nha-mang-my-tang-iphone-1

Khai tử mạng 3G, nhà mạng Mỹ “chơi lớn” tặng luôn iPhone, Galaxy Note mới cho khách hàng

XEM NHANH

Sau khi khai tử mạng 3G, một nhà mạng tại Mỹ đã quyết định tặng miễn phí cho khách hàng dùng điện thoại cũ một chiếc iPhone hoặc Galaxy Note hoàn toàn mới.

Nhà mạng Mỹ tặng iPhone, Galaxy Note cho khách hàng

Song song với sự phát triển của công nghệ 5G là sự “biến mất” dần của các công nghệ cũ như 2G và 3G. Nhà mạng AT&T lớn nhất nước Mỹ đã đưa ra thông báo sẽ chính thức dừng cung cấp dịch vụ 3G kể từ tháng 2/2022. Sau thời gian này, những người đang dùng các thiết bị đời cũ, không hỗ trợ 4G sẽ không thể truy cập Internet, thực hiện cuộc gọi hay nhận tin nhắn.

Nhằm hỗ trợ người dùng tốt nhất trong quá trình chuyển đổi, AT&T đã tiến hành gửi những chiếc điện thoại hoàn toàn mới đến cho khách hàng của mình. Điều đáng nói là những chiếc điện thoại “0 đồng” này không hề tệ mà ngược lại còn rất tốt.

Trên mạng xã hội Twitter và Reddit, nhiều người dùng chia sẻ họ đã nhận được Galaxy Note9 để thay thế cho chiếc điện thoại họ đang dùng. Mặc dù không phải smartphone thế hệ mới nhất nhưng Galaxy Note9 vẫn là sản phẩm tốt tính đến thời điểm hiện tại. Giá trị của máy nằm trong khoảng 300 USD (~ 6.8 triệu đồng).

nha-mang-my-tang-iphone-2

Bên cạnh đó, một số người dùng khác lại nhận được Galaxy S9, chiếc smartphone cao cấp khác năm 2018 của Samsung. Ngoài ra, những người dùng iPhone cổ đã được nâng cấp lên iPhone SE thế hệ thứ 2.

Tại sao AT&T lại tặng miễn phí?

Mặc dù là miễn phí nhưng thực tế AT&T không hề “cho không” những chiếc smartphone giá trị này. Lý do là vì đa số người Mỹ khi ký hợp đồng với các nhà mạng đều phải trả một số tiền thuê bao hàng tháng. Do đó, việc tặng smartphone mới thực chất là để giữ chân khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Có nên bán iPhone CŨ để đổi lên iPhone 13 series?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị