iPhone 12 có thể sẽ là thế hệ iPhone đầu tiên có cảm biến vân tay dưới màn hình

iPhone 12 có thể sẽ là thế hệ iPhone đầu tiên có cảm biến vân tay dưới màn hình

XEM NHANH

Một cuộc họp cấp cao giữa các lãnh đạo của Apple đã diễn ra vào ngày hôm qua, cuộc họp có nói đến việc tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình dành cho thế hệ iPhone mới sẽ ra mắt vào năm sau.

iPhone 12 có thể sẽ có cảm biến vân tay dưới màn hình

Theo như thông tin có được từ cuộc họp giữa các nhân vật cấp cao của Apple vào ngày hôm qua, trong đó có nhắc đến việc thế hệ iPhone năm sau, có thể sẽ là iPhone 12 sẽ được tích hợp cảm biến vân tay siêu âm vào trong màn hình. Cụ thể thì Apple sẽ có một cuộc gặp mặt với những nhà sản xuất và cung cấp cảm biến vân tay, để từ đó đưa đến một quyết định quan trọng vào năm sau đối với thế hệ iPhone mới.

Cũng theo như tờ Daily News đã đưa tin, các nhân vật cấp cao của Apple cũng đã tới một chi nhánh nhỏ của công ty linh kiện Foxconn tên là GIS, nhằm thống nhất về việc đưa cảm biến vân tay siêu âm vào trong màn hình cho iPhone 12 năm sau nói riêng cũng như các thế hệ iPhone trong tương lai nói chung.

iPhone vân tay dưới màn hình

Hình ảnh concept của iPhone 12

Hiện thì trên các dòng máy Galaxy S10|S10+ và Galaxy Note 10|10+ của nhà Samsung đều đã tích hợp công nghệ cảm biến vân tay siêu âm trong màn hình. Và không có lý gì thế hệ iPhone năm sau của Apple lại không có công nghệ này. Đầy có thể coi là một tiêu chuẩn mà những chiếc smartphone trong tương lai cần phải có.

Không chỉ đàm phán với GIS, có nguồn tin cho rằng Apple đã và đang đàm phán, thỏa thuận với rất nhiều công ty linh kiện khác về công nghệ cảm biến vân tay. Và có thể, Apple còn đang tự nghiên cứu và phát triển một cảm biến vân tay của riêng mình.

Kết

Tóm lại, bây giờ vẫn còn là quá sớm để đưa ra kết luận iPhone thế hệ năm sau sẽ có cảm biến vân tay được nhúng vào trong màn hình. Thế nhưng Apple vẫn là Apple, chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng rằng họ sẽ tạo ra một “cú hích” trong năm sau với một sự đột phá mới.

Hãy để lại ý kiến của bạn ở bên dưới về thông tin này và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: 5 mẹo sử dụng Chrome cực hay

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill