iPhone SE ra mắt

Không nằm ngoài dự đoán, iPhone SE sẽ là tên gọi chính thức khi ra mắt

XEM NHANH

iPhone sắp ra mắt đang được nhiều người dùng chờ đợi. Mới đây Apple đã xác nhận sẽ ra mắt iPhone SE vào ngày 15 tháng 4 tới đây. Cũng không nằm ngoài dự đoán đây sẽ là tên gọi chính thức của thiết bị này.

Có thể iPhone SE ra mắt sớm hơn dự định?

Các mẫu điện thoại thông minh mới ra mắt ngày càng đắt đỏ hơn. Gần đây, nhiều người dùng quan tâm đến tin đồn Apple sẽ phát hành một mẫu iPhone có giá phải chăng hơn. Ban đầu, thiết bị được dự kiến ra mắt có tên tạm gọi là iPhone 9. Tuy nhiên, 9to5Mac đã trích dẫn trong thông tin của họ rằng Apple sẽ sử dụng tên gọi iPhone SE chính thức cho dòng điện thoại này. Các đơn đặt hàng của iPhone SE sẽ bắt đầu nhận từ hôm nay (3/4).

iPhone SE ra mắt

Các tin đồn trước đây cho rằng thiết bị sẽ trông rất giống với mẫu iPhone 8. Ngoài ra, những thông tin rò rỉ trong ngày cũng cho biết iPhone SE sẽ có một bộ bảo vệ màn hình Belkin. Apple vẫn chưa tiết lộ về sự kiện ra mắt cho iPhone SE. Trước tình hình đại dịch Covid-19 như hiện nay, đó cũng là một bài toán khó. Cùng chờ đợi các thông tin chính thức từ Apple.

Thông số kỹ thuật iPhone SE

Các mẫu iPhone SE đang được kì vọng sẽ trang bị con chip A13 Bionic. Đây là loại chip đã xuất hiện trên iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max ra mắt năm ngoái. Theo như thông số kỹ thuật, Apple có thể mang đến ba tùy chọn lưu trữ ở mức 64GB / 128GB / 256GB. iPhone SE mới có thể sẽ phổ biến với những khách hàng đang sử dụng iPhone 6. Họ sẽ có thêm lí do để “lên đời” với các bản cập nhật phần mềm mới. Con chip A13 Bionic cho phép hỗ trợ các tính năng thực tế tăng cường mà bạn không thể tìm thấy trên iPhone 6 và iPhone 6 Plus.

iPhone SE ra mắt

iPhone SE dự kiến sẽ có ba tùy chọn màu: trắng, đen và đỏ. Mặc dù có thiết kế tương tự iPhone 8 nhưng thời lượng pin của nó sẽ được cải thiện hơn. Chiếc iPhone SE có giá dự kiến khoảng $399 (khoảng 9,2 triệu). Trong khi đó iPhone 8 có giá cao hơn một chút. Vậy thì, bạn có sẵn sàng sở hữu một chiếc iPhone SE hay không?

Trên đây là thông tin iPhone SE ra mắt. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí