iPhone SE Plus ra mắt

Lâu hơn dự đoán, iPhone SE Plus sẽ ra mắt thị trường vào tháng 3 năm 2021

XEM NHANH

Apple vừa tung ra dòng iPhone SE 2020 mới. Gần đây, những thông tin về một biến thể Plus với màn hình lớn hơn đã xuất hiện. Tuy nhiên, sẽ lâu hơn dự đoán ban đầu, iPhone SE Plus ra mắt vào khoảng tháng 3 năm 2021.

iPhone SE Plus sẽ ra mắt khoảng tháng 3 năm 2021

Theo nhiều dự đoán trước đó, Apple sẽ có kế hoạch công bố đồng thời iPhone SE và iPhone SE Plus. Tuy nhiên đến thời điểm này điều đó vẫn không xảy ra. Thông tin mới được tiết lộ bởi John Prosser cho biết Apple đã lên kế hoạch cho iPhone SE Plus trong quý đầu tiên của năm 2021 chứ không phải năm 2020.

iPhone SE Plus ra mắt

iPhone SE Plus có thể sẽ được tung ra vào tháng 3 năm 2021. Như một số rò rỉ mới đây, biến thể Plus sẽ giữ lại chip A13 Bionic. Tuy nhiên, nó sẽ có màn hình lớn hơn so với phiên bản hiện tại. Trước đây, nhà phân tích Ming-Chi Kuo đã đề cập đến một thiết bị giống iPhone 8 Plus hoặc iPhone XR. Như vậy, iPhone SE Plus sẽ có màn hình LCD 5,5 inch hoặc 6,1 inch. Apple hiện tại vẫn chưa xác nhận về thông tin của

iPhone 5G cũng sẽ bị trì hoãn?

iPhone SE Plus ra mắt

Bên cạnh đó, Apple dường như không có kế hoạch nào cho kết nối 5G trên dòng sản phẩm iPhone 12 và iPhone 12 Pro. iPhone 12 Pro Max với các tệp CAD có từ tháng 12 năm 2019 cho thấy một loại kết nối thông minh giống iPad Pro. Theo thông tin từ Jon Prosser, sản phẩm cuối cùng sẽ không có kết nối này. Rất có thể người dùng sẽ phải chờ đợi iPhone 13 Pro Max vào năm sau để thấy Apple ứng dụng công nghệ 5G.

Trên đây là thông tin iPhone SE Plus ra mắt vào tháng 3 năm 2021. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!
Tin mới nhất
Hoàng Hà Mobile và HDAccessory chính thức ký kết hợp tác chiến lược phân phối phụ kiện cao cấp
co-vua
Quy luật, các nước đi phổ biến bạn cần biết khi chơi cờ vua
pokemon-1
Monster Hunter – Trò chơi mới hoàn toàn miễn phí lấy cảm hứng từ Pokemon 
tro-choi-mien-phi
Tổng hợp trò chơi miễn phí không cần tải về chơi ngay nhanh chóng