iPhone SE 3 sẽ trang bị chip A15 và 5G nhưng thiết kế không đổi

XEM NHANH

Một trang blog của Apple tại Nhật Bản, Macotakara đã đưa tin rằng iPhone SE 3 sẽ không có nhiều thay đổi về thiết kế, về cơ bản sẽ giống như iPhone SE hiện tại. Tuy nhiên, máy sẽ có nâng cấp phần cứng đáng mong đợi khi trang bị chip A15 Bionic mới nhất.

iPhone SE 3 sẽ có chip A15 và 5G

Theo Macotakara, iPhone SE 3 sẽ giữ nguyên màn hình LCD 4.7 inch và nút Home tích hợp cảm biến Touch ID chứ không phải màn hình đục lỗ như những rò rỉ gần đây. Một cuộc đại tu về thiết kế có lẽ sẽ khó xảy ra.

Tuy nhiên, iPhone SE thế hệ thứ 3 có thể sẽ được trang bị chip A14 mới nhất của Apple và hỗ trợ công nghệ 5G tiên tiến. Macotakara cũng dự đoán Apple sẽ bắt đầu sản xuất dòng iPhone này vào tháng 12 và bắt đầu giao hàng vào mùa xuân năm 2022.

Trước đó vào tháng 6, nhà phân tích đáng tin cậy Ming-Chi Kuo cũng cho rằng iPhone SE năm 2022 sẽ giữ nguyên thiết kế khung máy của phiên bản cũ. Nhưng thông số kỹ thuật sẽ nâng cấp và hỗ trợ 5G.

iPhone-SE-3-chip-A15-2

Những rò rỉ về iPhone SE 3

Ngoài ra còn có tin đồn iPhone SE tiếp theo sẽ sở hữu màn hình 5.5 inch và tích hợp Touch ID vào nút nguồn. Năm ngoái, Kuo cũng từng đưa ra ý tưởng về iPhone SE Plus với màn hình lớn hơn. Tuy nhiên những tin đồn này đều khó thành hiện thực.

Chiếc iPhone SE đầu tiên ra mắt tháng 3 năm 2016, thế hệ thứ 2 ra mắt tháng 4 năm 2020. Vì vậy, nếu iPhone SE 3 trình làng vào mùa xuân năm sau thì cũng đúng với lịch trình thông thường của Apple.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Trên tay nhanh iPhone 13 Pro Max – nâng cấp hoàn hảo với 120Hz

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill