render-iphone-se-3-1

iPhone SE 3 lộ ảnh render mới, có màn hình “tai thỏ” và cả Face ID

XEM NHANH

Theo nhiều nguồn tin, iPhone SE 3 đang được Apple phát triển. Đa số các dự đoán đều xoay quanh vấn đề liệu chiếc iPhone này sẽ giữ nguyên thiết kế cũ hay thay đổi sang một thiết kế mới. Mới đây, một leaker đã đăng tải hình ảnh render được cho là của iPhone SE 3.

Lộ ảnh render cực hot của iPhone SE 3 với màn hình lớn và Face ID

Leaker xleaks7 là người đã chia sẻ hình ảnh render của iPhone SE 3. Về cơ bản, mặt sau của chiếc iPhone này vẫn giữ nguyên thiết kế cũ với camera đơn và đèn flash LED. Kích thước của máy cũng không thay đổi, vẫn là 138.4 x 67.3 x 7.3 mm. Tuy nhiên, điểm khác biệt nằm ở mặt trước của máy.

Theo đó, iPhone SE 3 sẽ có màn hình lớn hơn vì đã loại bỏ phần trán, cằm và cả nút Touch ID quen thuộc. Theo giới thạo tin, đây sẽ là màn hình 5.69 inch đi kèm với Face ID và camera selfie trong tai thỏ. Cạnh phải của máy dự kiến sẽ có nút nguồn và khay sim còn cạnh trái sẽ chứa nút tăng giảm âm lượng và nút chuyển chế độ im lặng.

render-iphone-se-3-2

Thiết kế mới này khiến iPhone SE 3 trông giống iPhone XR hơn là thế hệ trước của nó. Về cấu hình, dòng iPhone SE sắp ra mắt có thể sẽ trang bị chip Apple A14 Bionic hoặc A15 Bionic và có hỗ trợ 5G.

Mặc dù vậy, thiết kế do xleaks7 chia sẻ lại trái ngược hoàn toàn với thông tin của Mark Gurman, phóng viên của Bloomberg và cũng là chuyên gia rò rỉ về Apple. Ông đã tuyên bố rằng thiết kế iPhone SE 3 sẽ giống với iPhone SE 2020 và phải đến năm 2022 thì dòng iPhone này mới đổi thiết kế. Vì vậy, chúng ta cần phải theo dõi thêm để biết được tính xác thực của thông tin.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: 2022 VẪN DÙNG IPHONE 11?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính