iPhone chụp dải ngân hà

Một chiếc iPhone cũng có thể chụp bức ảnh dải ngân hà đẹp mê hồn như thế này đây!

XEM NHANH

Đối với một số người dùng, camera có lẽ không phải một điểm mạnh của iPhone. Nhưng hãy xem bức ảnh iPhone chụp dải ngân hà dưới đây nhé. Nhà thiên văn học đã sử dụng iPhone 12 Pro Max để ghi lại bầu trời này.  

iPhone chụp bức ảnh dải ngân hà đẹp mê hồn

Nhà thiên văn học Tom Kerss đã chia sẻ bức ảnh chụp dải ngân hà cực kỳ ấn tượng trên Twitter của mình. Anh chia sẻ, bức ảnh này được chụp bằng iPhone 12 Pro Max ở chế độ ProRAW của máy ảnh. Tom Kress cũng chia sẻ rằng, đây thậm chí chưa phải tất cả những gì iPhone 12 Pro Max có thể làm được.

iPhone chụp dải ngân hà

Anh đã đánh giá cao về khả năng chụp ảnh của thiết bị này. Hình ảnh này được chụp từ iPhone 12 Pro Max và điểm ảnh của cảm biến là 1.7 micron. Nó vượt trội hơn so với kích thước của cảm biến nhờ sự hỗ trợ của 12-bit – ‘ProRAW’. Trong đó vùng sáng của dải ngân hà được máy ghi lại rất tốt. Và camera này vẫn còn rất nhiều tiềm năng tạo ra các bức ảnh ấn tượng.

iPhone chụp dải ngân hà

Nếu bạn chưa biết thì mọi người thường chụp dải ngân hà bằng cách chụp nhiều ảnh và xếp chồng lên nhau rồi chỉnh sửa. Một bức ảnh sẽ bao gồm khoảng 30 ảnh chụp riêng biệt. Trong đó mỗi ảnh có độ phơi sáng khác nhau. Nhiều độ phơi sáng của dải ngân hà được sử dụng để xác định ngôi sao, nhiễu ảnh… Hiện tại ProRAW chỉ hỗ trợ trên hai phiên bản cao cấp iPhone 12 Pro và 12 Pro Max. Bạn có bức ảnh bầu trời nào chụp bằng iPhone không? Cùng chia sẻ nhé.

Trên đây là thông tin Xiaomi sản xuất sạc HyperCharge 200W. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí