iPhone 9 ra mắt

Apple iPhone 9 dự kiến sẽ ra mắt vào khoảng 15 tháng 4?

XEM NHANH

Người dùng công nghệ toàn thế giới đang chờ đợi Apple iPhone 9, iPhone 12 trong năm nay. Bên cạnh đó, Apple cũng đã tiết lộ một số sản phẩm sẽ được tung ra trong tương lai. Nhiều rò rỉ cho rằng iPhone 9 sẽ ra mắt khoảng giữa tháng 4 này.

iPhone 9 ra mắt vào giữa tháng 4?

Apple được cho là đang làm việc để ra mắt hai dòng sản phẩm iPhone 9 và iPhone 9 Plus. Trước tình hình bệnh dịch Covid-19, người dùng e ngại công ty sẽ trì hoãn kế hoạch công bố dòng sản phẩm này ra thị trường. Tuy nhiên, may mắn là iPhone 9 và iPhone 9 Plus đã được sản xuất hàng loạt và sẽ không phải đối mặt với sự chậm trễ lớn.
iPhone 9 ra mắt
Trên thực tế, các giám đốc điều hành của Apple đã dự kiến tổ chức một cuộc họp vào thứ năm để thảo luận về việc ra mắt iPhone 9. Ban đầu, công ty đã lên kế hoạch ra mắt điện thoại thông minh trong tuần này. Nhưng có vẻ như, việc ra mắt của hai thiết bị này sẽ vào khoảng giữa tháng Tư. Apple hiện tại vẫn chưa có một thông tin xác nhận nào. Nếu tin đồn trên là chính xác, chúng ta sẽ được thấy iPhone 9 hoặc cả iPhone 9 Plus ra mắt vào 15 tháng 4.

Các sản phẩm khác sẽ bị trì hoãn

Apple đang cố gắng để iPhone 12 ra mắt đúng hạn bất chấp tác động của COVID-19. Tuy nhiên, công ty có thể phải đối mặt với sự gián đoạn kế hoạch ra mắt của các sản phẩm trong tương lai. Apple, Foxconn và các nhà cung cấp khác hợp tác chặt chẽ với nhau để tìm nguồn cung ứng linh kiện trên khắp thế giới cho các thiết bị mới. Tuy nhiên, Covid-19 dường như đã ảnh hưởng lớn đến vấn đề này.
iPhone 9 ra mắt
Các sản phẩm được Apple dự kiến ra mắt bao gồm AirPods thế hệ thứ ba (có thể là AirPods Pro Lite), thảm sạc không dây, AirPower, AirTags. Ngoài ra còn có tai nghe AR / VR, nhưng có lẽ nó sẽ ra mắt vào khoảng năm 2021 hoặc 2022. iPad Pro 5G cũng đang được chờ đợi vì nó sẽ trang bị chipset A14X Bionic, khác với phiên bản vừa ra mắt.

Trên đây là thông tin iPhone 9 ra mắt trong tháng tư sắp tới. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí