iPhone 2018 dự kiến có phiên bản 2 SIM và SIM nhúng của Apple

iPhone 2018 dự kiến có phiên bản 2 SIM và SIM nhúng của Apple

XEM NHANH

Thông tin về việc Apple sẽ cho ra mắt một chiếc iPhone 2 SIM đã được đồn đoán từ khá lâu trước đó và mới đây, đã có trang tin uy tín đưa tin về điều này.

iPhone 2 SIM sẽ được bán ở Trung Quốc

Theo đó, thông tin này được dẫn lại bởi MacRumors – chuyên trang về thông tin cũng như các sản phẩm đến từ “Táo khuyết”. Như bài viết này đề cập thì trong năm 2018 này, Apple có thể sẽ cho ra mắt iPhone với hai phiên bản SIM khác nhau. Trong đó, một bản sẽ dùng SIM nhúng do chính Apple phát triển và bản còn lại sẽ có tới 2 SIM như thông thường.

iphone-2018-2-sim

Tất nhiên, bản SIM nhúng thì người dùng sẽ không thể tháo ra lắp vào và nó sẽ được cấy bên trong máy luôn. Phiên bản hai SIM thì người dùng có thể lấy khay đựng ra và lắp SIM của nhà mạng vào để sử dụng. Nguồn tin này cũng tiết lộ rằng iPhone 2 SIM sẽ được phân phối tại thị trường Trung Quốc.

Kể từ năm 2014, Apple đã giới thiệu Apple SIM và iPad là dòng sản phẩm đầu tiên được tích hợp. Nhờ đó mà người dùng có thể sử dụng được mạng của bất kì nhà cung cấp nào tại hơn 180 vùng lãnh thổ và quốc gia khác nhau.

Chiếc iPhone nào sẽ có 2 SIM?

Hiện tại, báo cáo này không chỉ rõ ra là chiếc iPhone 2018 nào sẽ sử dụng Apple SIM và 2 SIM. Tuy nhiên, theo nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo chia sẻ thì hai chiếc iPhone 6.1 inches và iPhone 6.5 inches sẽ dùng Apple SIM. Và còn lại một chiếc thì chắc chắn nó sẽ dùng 2 SIM.

iPhone 2 SIMẢnh minh họa

Bên cạnh đó, Kuo cũng cho biết rằng chiếc iPhone 6.1 inches sẽ có hai biến thể khác nhau gồm một bản 2 SIM tại Trung Quốc, model còn thì sẽ dùng SIM nhúng của Apple.

Xem thêm: Sống sao khi không còn jack tai nghe 3.5mm?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
msi-2024-lol-thumb
Tất tần tật về giải đấu MSI 2024 LoL
game-nong-trai-thumb
Top 16 game nông trại hay nhất trên điện thoại hot nhất 2024
fish-eat-fish-thumb
Cá lớn nuốt bé trong thế giới đại dương xanh thẳm rộng lớn
ELSA SPEAK – Học tiếng anh, luyện nói chuẩn như người bản xứ