thiet-ke-iPhone-13-2

iPhone 13 tiếp tục bị rò rỉ với thiết kế đáng thất vọng

XEM NHANH

Hình ảnh khuôn đúc mới rò rỉ cho thấy iPhone 13 series sẽ không có nhiều thay đổi so với thế hệ trước. Thiết kế gần như vẫn giữ nguyên, điều này có thể khiến nhiều người dùng thất vọng.

Khuôn đúc mới cho thấy thiết kế của iPhone 13

Như thường niên, Apple sẽ ra mắt dòng iPhone tiếp theo trong một sự kiện diễn ra vào tháng 9. Hầu hết các tin đồn thời gian qua đều tin rằng iPhone 13 series sẽ có 4 phiên bản tương tự như thế hệ trước bao gồm iPhone 13 Mini, iPhone 13, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max.

thiet-ke-iPhone-13-1

Mới đây, một hình ảnh khuôn đúc bị rò rỉ lại tiếp tục tiết lộ thiết kế của dòng iPhone 13. Thông tin này đến từ leaker nổi tiếng Digital Chat Station. Những hình ảnh người này chia sẻ cho thấy thiết kế của iPhone 13 series không có nhiều thay đổi. Cụ thể máy vẫn sẽ có notch ở mặt trước và mô đun camera hình vuông ở mặt sau.

Nếu để ý kỹ thì sẽ thấy mô đun này có kích thước lớn hơn thế hệ iPhone 12 một chút. Điều này hoàn toàn phù hợp với các tin đồn trước đó bởi Apple sẽ trang bị cảm biến camera lớn hơn trên iPhone 13. Còn phần notch thì khá giống với miếng dán màn hình rò rỉ cách đây vài hôm. Dự kiến kích thước notch sẽ nhỏ gọn hơn một chút.

Mặc dù rất nhiều hình ảnh đã bị rò rỉ nhưng chúng ta vẫn có thể mong đợi Apple sẽ mang đến một vài bất ngờ cho iPhone 13. Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Top 5 điện thoại Vsmart thành công nhất, vẫn rất đáng mua trong phân khúc giá rẻ

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
choi-game-dao-vang
Chơi game Đào vàng phiên bản chuẩn
anh-Neymar
Bộ sưu tập ảnh Neymar 4K năm 2024
tro-choi-san-moi
Tổng hợp game rắn săn mồi cổ điển dễ dàng thao tác chơi trực tuyến
anh-trai-dep-Viet-Nam
Hình Ảnh trai Việt Nam đẹp hút hồn gây thương nhớ