iphone13-se-nang-cap-camera-1

iPhone 13 sẽ nâng cấp camera, thời lượng pin tốt hơn với giá không đổi

XEM NHANH

Gần đây, Max Weinbach – một leaker nổi tiếng đã cập nhật thông tin rằng iPhone 13 sẽ nâng cấp camera và có thời lượng pin tốt hơn với giá không đổi trên tài khoản Twitter PineLeaks của mình. Hãy cùng chúng mình khám phá thêm thông tin trong bài viết dưới đây nhé!

iPhone 13 sẽ nâng cấp camera và có thời lượng pin tốt hơn với giá không đổi

Theo thông tin rỏ rỉ này, Apple sẽ tăng dung lượng pin trong loạt iPhone mới của mình, đặc biệt là mẫu iPhone 13 Pro Max, khi dung lượng pin đã tăng 18-20%. PineLeaks cũng cho biết, kích thước tổng thể của iPhone thế hệ tiếp theo vẫn được giữ nguyên, nhưng trọng lượng và độ dày của nó sẽ tăng lên do sử dụng pin lớn hơn. Viên pin này sẽ kéo dài thời lượng pin của iPhone 13 mini thêm một giờ.

Nguồn tin này còn cho biết thêm rằng, sau khi bật chế độ nguồn điện thấp, màn hình ProMotion 120Hz trên iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max sẽ giảm xuống 60Hz. Tốc độ làm mới 120Hz có thể ảnh hưởng đến tuổi thọ pin, vì vậy việc bật chế độ năng lượng thấp sẽ vô hiệu hóa nó.

iphone13-se-nang-cap-camera-2

Nói về máy ảnh, Pine cho biết: “Tất cả các cảm biến trong dòng iPhone 13 sẽ thu nhận ít nhất 15% ánh sáng, và ống kính góc siêu rộng sẽ nhận được nhiều sự thay đổi nhất khi được tăng ánh sáng lên đến 40%.”

Các tính năng bị rò rỉ trước đây cũng đã được đề cập trong rò rỉ mới nhất này, bao gồm chế độ video chân dung mới (cinematic video) và hệ thống chống rung quang học mượt mà hơn. Ngoài ra, chế độ ban đêm cũng sẽ được cải thiện, nó có thể tự động phát hiện các vì sao trong ảnh. Hãy cùng chờ đón những bất ngờ thực sự Apple vào ngày 14.9 này nhé!

Tạm kết

Trên đây là tin tức được tổng hợp bởi Hoàng Hà Mobile. Nếu thấy bài viết thú vị thì đừng quên nhấn nút like và cùng khám phá nhiều thông tin bổ ích hơn với chúng mình tại website Hoàng Hà Mobile trong tương lai nhé! Hẹn gặp lại mọi người trong các bài viết sau!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Đánh giá nhanh Realme GT Master Editon – Thiết kế ấn tượng, màn 120Hz giá hơn 10 triệu

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí