iPhone-12-chup-dem-2

iPhone 12 Pro thể hiện khả năng chụp đêm cực đỉnh trong video quảng cáo mới nhất

XEM NHANH

Mới đây, Apple vừa tung ra một đoạn quảng cáo mới giới thiệu tính năng chụp ảnh thiếu sáng của dòng iPhone 12 Pro và làm nổi bật chế độ chụp ban đêm của chúng. Hãy cùng chúng mình tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

iPhone 12 Pro thể hiện khả năng chụp đêm cực đỉnh trong video quảng cáo mới nhất

Theo trang Appleinsider, video quảng cáo mới của công ty Cupertino dài khoảng 40 giây và sẽ giới thiệu các tính năng chụp ảnh ban đêm ấn tượng trên iPhone 12 series và iPhone 12 Pro. Đây là chế độ chụp sử dụng thuật toán kết hợp nhiều hình ảnh khác nhau để có được những bức ảnh chất lượng tốt hơn trong điều kiện ánh sáng yếu.

Apple đã khoe khả năng chụp đêm “khủng” của iPhone 12 Pro trong video quảng cáo mới. Video này cũng nhận được khá nhiều sự chú ý của cộng đồng, đặc biệt là các iFan chính hiệu.

iPhone-12-chup-dem-1

Đoạn video quảng cáo cho thấy một người đàn ông hào hứng với khả năng “tự sướng” trong bóng tối. Người này phát hiện nhiều chỗ khuất trong nhà, nơi rất ít ánh sáng và có thể chụp ảnh thần sầu. Anh ta trốn sau rèm cửa, nằm trong hộp các-tông hoặc nằm trong khu vườn tối để chụp ảnh.

Được biết, Apple sử dụng bài hát “In The Dark” khá lôi cuốn của YG làm nhạc nền trong video quảng cáo mới của mình:

https://www.youtube.com/watch?v=hbMUGbDM-60

Apple đã giới thiệu chế độ ban đêm trên iPhone 11 và 11 Pro 2019. Công nghệ này chụp liên tiếp nhiều hình ảnh nhanh chóng, sau đó gửi dữ liệu đến chip dòng A của iPhone để xử lý. Hình ảnh được căn chỉnh để sửa các thao tác sai, trong khi các thuật toán phát hiện và loại bỏ các vùng bị mờ. Độ tương phản và màu sắc cũng được điều chỉnh, đồng thời quá trình khử nhiễu sẽ loại bỏ các nhiễu không mong muốn. Trước khi tung ra hình ảnh cuối cùng, Apple cũng đã bổ sung một số “cải tiến” đặc biệt.

Chế độ ban đêm đã được áp dụng cho camera selfie phía trước và tất cả các ống kính phía sau, dòng iPhone 12 ra mắt năm ngoái.

Tạm kết

Thông tin trên đây đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp để đưa đến các bạn. Nếu bạn thấy bài viết này bổ ích thì đừng ngại ngần nhất nút like và ủng hộ chúng mình nhé! Hãy khám phá nhiều thông tin bổ ích hơn với chúng mình tại website Hoàng Hà Mobile trong tương lai nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Giao diện xem giờ cực ”Ảo thật đấy” cho các bạn cùng iPhone

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp những hình ảnh hoạt hình tuyệt vời nhất
toan-online
TOP 9 phần mềm, website giải toán online tốt nhất, nhanh nhất hiện nay
e-sacombank
Những tiện ích đặc biệt Sacombank xây dựng Internet Banking
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu