ipad-pro-m1_800x450

iPad Pro mới có thể có logo Apple bằng kính và lớn hơn để cho phép sạc không dây

XEM NHANH

Năm ngoái, Mark Gurman của Bloomberg đã báo cáo rằng Apple đã thử nghiệm một chiếc iPad Pro mới có mặt lưng bằng kính cho khả năng sạc không dây. Trong một ấn bản gần đây của bản tin của mình, Gurman tiếp tục cho biết ông hy vọng công nghệ này sẽ được phát hành vào năm 2022.

Thay đổi trên iPad Pro để cho phép sạc không dây 

Giống với suy luận của Gurman, Filipe Espósito của trang 9to5Mac cho biết, iPad Pro mới vẫn đang trên đà trang bị tính năng sạc không dây. Và để thực hiện được điều này, ông cho rằng Apple có thể sẽ phải loại bỏ thiết kế mặt lưng bằng kính sau khi thử nghiệm do lo ngại về khả năng dễ vỡ. Tuy nhiên một số nguồn tin khác thì tuyên bố rằng nhà “Táo khuyết” đã phát triển các nguyên mẫu iPad Pro với logo Apple lớn hơn được làm bằng kính, đồng thời vẫn cho phép sạc không dây.

ipad-pro-12.9-inch-2020-render-3

Tính năng MagSafe với nam châm trên máy tính bảng sẽ mạnh hơn trên iPhone để tránh thiệt hại do tai nạn. Và tất nhiên, nó cũng được cho là hỗ trợ tốc độ sạc không dây nhanh hơn so với MagSafe trên iPhone.

Tuy nhiên, thông tin này vẫn chỉ là tin đồn và chưa có gì đảm bảo rằng iPad Pro mới sẽ xuất hiện với logo “quả táo cắn dở” bằng kính. Người dùng có lẽ phải đợi chờ thêm một thời gian nữa để xem Apple mang điều gì mới lên sản phẩm.

Tạm kết 

Trên đây là tin tức được tổng hợp bởi Hoàng Hà Mobile. Nếu thấy bài viết thú vị thì đừng quên nhấn nút like và cùng khám phá nhiều thông tin bổ ích hơn với chúng mình tại website Hoàng Hà Mobile trong các bài viết sau!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: TABLET GIÁ RẺ THÌ CÓ NGON ? – Trải nghiệm Nokia T20 – Hoàng Hà Mobile

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí