iPad có thể gập lại

Rò rỉ iPad có thể gập lại với chip 3nm và màn hình microLED, ra mắt trong năm 2023

XEM NHANH

Sau điện thoại gập, mới đây Apple đã rò rỉ thông tin về chiếc iPad có thể gập lại. Nó sẽ đi cùng với con chip tiến trình 3nm mới và màn hình microLED. Sản phẩm này dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2023.

Rò rỉ iPad có thể gập lại với chip 3nm hiện đại

Sau Galaxy Fold, các nhà sản xuất đang nỗ lực cho ra mắt những chiếc điện thoại gập khác nhau. Trong khi đó Apple dường như đang đi theo một hướng khác. Một rò rỉ mới cho biết công ty dường như đang có kế hoạch tung ra một chiếc iPad có thể gập lại. Nó được dự kiến ra mắt vào năm 2023.

https://twitter.com/komiya_kj/status/1293182714594525188?ref_src=twsrc%5Etfw%7Ctwcamp%5Etweetembed%7Ctwterm%5E1293182714594525188%7Ctwgr%5E&ref_url=https%3A%2F%2Fwww.gizmochina.com%2F2020%2F08%2F12%2Fapple-foldable-ipad-leaked-3nm-chip-microled-display-2023%2F

Theo Komiya, một leaker trên Twitter, Apple đang có kế hoạch tung ra một thiết bị iPad có thể gập lại vào năm 2023. Ngày ra mắt chính thức tất nhiên chưa được tiết lộ cụ thể. Thiết bị này sẽ có màn hình microLED hiện đại. Ngoài ra, Komiya tuyên bố rằng Apple muốn đưa sản phẩm của mình trở thành thiết bị có thể gập lại đầu tiên không có bất kỳ bản lề nào. Nói cách khác, hai tấm sẽ được kết nối liền mạch với nhau. Thật đáng để chờ đợi!

Thông tin khác về chiếc iPad có thể gập lại

iPad có thể gập lại

Một thông tin đáng chú ý hơn là camera trước sẽ được đặt dưới màn hình. iPad mới sẽ đi cùng với Touch ID bảo mật. Theo Komiya, công ty sẽ trang bị chip A series tiến trình 3nm. Đó có thể là chip A17 hoặc A16X trong tương lai. Việc chuyển đổi sang tiến trình 3nm ngụ ý iPad gập lại sẽ hoạt động hiệu quả hơn và tiết kiệm năng lượng. Ngoài ra, thiết bị cũng có thể mang đến trải nghiệm VR tuyệt vời thông qua tai nghe và được ghép nối với Apple Glass. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại còn quá sớm để kết luận điều gì. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về sản phẩm này.

Trên đây là thông tin iPad mới sẽ ra mắt trong năm 2023. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị