iOS 13.1.3 mắc lỗi nghiêm trọng khiến pin “tụt dốc không phanh”

iOS 13.1.3 mắc lỗi nghiêm trọng khiến pin “tụt dốc không phanh”

XEM NHANH

Theo những báo cáo mới gần đây của người dùng, sau khi họ cập nhật lên iOS 13.1.3 thì điện thoại của họ mắc lỗi pin tụt nhanh chóng và rất nóng.

Như chúng ta cũng đã biết thì Apple đã phát hành iOS 13 vào khoảng một tháng trước. Và tính từ đó đến nay, hãng cũng đã tung ra rất nhiều bản cập nhật nhằm vá lỗi và nâng cao hiệu suất trải nghiệm cho người dùng.

Tuy nhiên thì cứ mỗi lần phát hành một bản cập nhật vá lỗi mới, thì bên cạnh những cải tiến về hiệu suất là lại thêm một lỗi mới phát sinh. Và bản cập nhật iOS 13.1.3 này cũng không phải là ngoại lệ.

iOS 13.1.3 khiến pin bị sụt giảm nhanh chóng

Theo những báo cáo gần đây của những người dùng iPhone đã nâng cấp lên iOS 13.1.3 mới nhất, điện thoại của họ xảy ra hiện tượng pin bị hao rất nhanh và nóng bất thường. Họ cực kì lo lắng!

ios 13.1.3 mắc lỗi

Theo đó, trong một diễn biến mới nhất đến từ trang Daily Mail của Anh quốc, đã có rất nhiều lời báo cáo của người dùng về tình trạng hao pin nói chung trên iOS 13 và tình trạng này vẫn còn tiếp diễn đến tận bản cập nhật iOS 13.1.3 mới nhất này. Thậm chí nó còn nghiêm trọng hơn các phiên bản cập nhật trước.

Cụ thể, sau khi cập nhật lên iOS 13.1.3 thì pin trên thiết bị iPhone của họ tụt dốc không phanh chỉ trong vài tiếng đồng hồ. Không chỉ tụt pin nhanh, máy của họ còn nóng lên rất nhanh kể cả khi họ đang dùng những tác vụ hết sức bình thường. Lỗi nghiêm trọng này xảy ra hầu hết trên tất cả các thiết bị iPhone chạy iOS 13.

ios 13.1.3 mắc lỗi

iOS 13.1.3 lại mắc lỗi nghiêm trọng. Ảnh minh họa

Hy vọng trong bản cập nhật sắp tới, Apple sẽ làm việc thực sự nghiêm túc để tình trạng này sẽ được khắc phục một cách triệt để, qua đó người dùng sẽ cảm thấy yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

Bạn đọc có đang gặp tình trạng trên không? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên ghé thăm trang tin của Hoàng Hà Mobile để đón đọc những tin tức công nghệ thú vị mỗi ngày nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: REDMI NOTE 8 : Điện thoại “QUỐC DÂN” ?!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
galaxy-s24-fe
Galaxy S24 FE sẽ có một số thay đổi so với thế hệ FE trước đây
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này