Instagram đang thử nghiệm tính năng giống hệt … TikTok

XEM NHANH

Instagram đang thử nghiệm cuộn dọc mới cho Story ở Thổ Nhĩ Kỳ và Brazil. Điều này sẽ khiến nhiều người dùng lập tức liên tưởng tới đối thủ TikTok.

Instagram đang thử nghiệm tính năng cuộn dọc để xem Story

Vào tháng 2 năm 2021, Instagram cho biết họ đang làm việc tích cực để các Story có thể lướt xem theo chiều dọc. Cho đến nay, Story đã có thể cuộn theo chiều ngang.

Giờ đây với tính năng cuộn dọc, người dùng có thể chuyển từ Story của người dùng này sang Story của người khác, trong khi vuốt ngang sẽ chuyển đổi giữa các tab Story khác nhau từ cùng một người dùng.

 

Tại thời điểm này, Instragram có thể chỉ đang thực hiện thử nghiệm và chưa chắc sẽ triển khai tính năng này hoàn toàn. Tuy nhiên khả năng này là rất cao, khi tính thành công của nó đã được chứng minh bởi TikTok.

Nói thêm về ứng dụng TiKTok. TikTok đang là đối thủ khó chịu nhất của bất cứ nền tảng xã hội nào. Ứng dụng này đã vượt mốc 3 tỷ lượt tải xuống trên toàn cầu và gần như đã trở thành một loại văn hóa đại chúng. Năm 2021 là một năm đại thắng khi TikTok là ứng dụng tải xuống nhiều nhất và có doanh thu cao nhất, đặt ra câu hỏi đau đầu cho công ty mẹ Meta (sở hữu Facebook, Instagram) về sức cạnh tranh.

Tạm kết

Trên đây là thông tin công nghệ được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
microsoft-office-365
Các gói Microsoft Office khác nhau, bạn nên chọn gói nào ổn áp nhất để sử dụng?
cach-ung-tien-vina-nhanh-nhat-11
Tài khoản SIM VinaPhone của bạn hết tiền? Các cách ứng tiền nhanh nhất cho bạn
pikachu-co-dien-1
Mẹo chơi Pikachu cổ điển nhanh thắng, đạt điểm cao nhất
the-day-before
The Day Before: Tựa game có đình đám sau nhiều lần tăng giá và nguy cơ đóng cửa