Huawei tung lịch trình cập nhật EMUI 10 cho 33 thiết bị của hãng

Huawei tung lịch trình cập nhật EMUI 10 cho 33 thiết bị của hãng

XEM NHANH

Mới đây, Huawei đã bắt đầu có động thái đầu tiên cho việc cập nhật EMUI 10 bằng cách tung ra một bản danh sách gồm 33 thiết bị sẽ được lên đời giao diện mới. Và tất nhiên, Huawei Mate 30 Series sẽ là dòng máy tiên phong sở hữu giao diện mới này.

Danh sách 33 thiết bị sẽ được lên đời EMUI 10

Theo như bảng danh sách 33 thiết bị sẽ được lên đời EMUI 10 thì thời gian mà các thiết bị sẽ nhận được bản cập nhật trải dài từ tháng 10 đến hết tháng 12 năm nay. Cụ thể thì các thiết bị nhận được EMUI 10 sẽ gồm có các dòng điện thoại smartphone, máy tính bảng tablet của cả Huawei lẫn thương hiệu con Honor.

huawei cập nhật emui 10

Danh sách 33 thiết bị của Huawei và Honor được “lên đời” EMUI 10

Các model máy mang thương hiệu Huawei như P30 sẽ nhận được EMUI 10 Beta vào khoảng giữa tháng 10, sau đó sẽ là dòng Mate 20 và dòng P20 vào cuối tháng 10. Cuối cùng chậm nhất sẽ là dòng Mate 10 Series vào cuối tháng 11.

Còn về phía các mẫu máy của thương hiệu Honor sẽ có lịch trình như sau. Honor 20, Honor 20 Pro, V20 và Magic 2 sẽ nhận được bản cập nhật vào cuối tháng 10. Và tất cả các thiết bị còn lại sẽ được lên đời lần lượt vào khoảng thời gian tháng 11 đến hết tháng 12.

Lưu ý là phiên bản cập nhật trên các thiết bị của Honor sẽ có tên là Magic UI 3.0.

Có gì mới trong EMUI 10

EMUI 10 có thể nói sẽ là một bản cập nhật lớn và quan trọng nhất, nên cập nhật nhất. Nó sẽ giúp thiết bị của bạn nâng cao hiệu năng và sự ổn định. Hơn thế nữa EMUI 10 còn mang đến một giao diện Dark Mode đồng nhất, xuyên suốt hơn cho cả ứng dụng hệ thống lẫn các ứng dụng của bên thứ ba.

huawei cập nhật emui 10

Không chỉ vậy, giờ đây EMUI 10 còn có thể liên kết được với Windows 10, cho phép các thiết bị thông minh của bạn truyền được hình ảnh trực tiếp lên máy tính cá nhân, qua đó bạn sẽ có một hệ sinh thái làm việc không bị ngắt quãng và liền mạch.

Vậy thì, thiết bị Huawei hoặc Honor của bạn có nằm trong danh sách 33 thiết bị được cập nhật EMUI 10 trên kia không? Hãy để lại comment ở dưới phần bình luận và đừng quên truy cập vào Hoàng Hà Mobile để có được những tin tức công nghệ thú vị mỗi ngày nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: LookInside #2: Mổ bụng Galaxy A50 & A50S – Không khác gì nhau?!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
[CTKM] MUA ASUS TUF GAMING A15 – NHẬN QUÀ ĐỘC QUYỀN TỪ ROG
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố