huawei

Huawei trở lại đường đua, ra mắt sản phẩm mới Huawei Mate 50 trong sự kiện tháng 10 tới

XEM NHANH

Huawei đã ấn định sự kiện của họ vào ngày 21/10 và rất có thể, Huawei Mate 50 – chiếc smartphone cao cấp mới của hãng cũng sẽ được ra mắt.

Huawei tiếp tục ra mắt sản phẩm mới bất chấp lệnh cấm 

Vào hồi tháng 6, nhiều tin đồn rò rỉ cho rằng,Huawei sẽ không cho ra mắt thêm một sản phẩm mới nào khoảng cuối năm nay. Tuy nhiên, mới đây, 1 báo cáo mới từ một chuyên gia cao cấp của DSCC (Display Supply Chain Consultants) vừa cho biết rằng, dòng flagship Mate vẫn được lên kế hoạch phát hành vào quý 4 năm nay.

gsmarena_001 (22)

Cụ thể, theo chuyên gia Davin Naranjo tiết lộ, Huawei Mate 50 sẽ ra mắt người dùng vào tháng 10. Điều này nghe chừng rất hợp lý bởi trước đó không lâu, hãng điện tử hàng đầu Trung Quốc cho biết họ sẽ tổ chức một sự kiện toàn cầu tại Vienna (Áo) vào ngày 21 tháng 10.

Tuy phía dù công ty vẫn chưa tiết lộ sản phẩm nào sẽ ra mắt tại sự kiện này, nhưng kết hợp với rò rỉ ngày hôm nay thì có khả năng dòng Mate 50 sẽ xuất hiện vào ngày hôm đó.

Về cấu hình, theo một số nguồn tin, sản phẩm có hai phiên bản là Mate 50 và Mate 50 Pro. Máy được trang bị chip Kirin 9000, màn hình LTPO tiết kiệm năng lượng, camera trước ẩn dưới màn hình và chạy hệ điều hành HarmonyOS.

Trên đây là một số thông tin dành cho những ai vẫn còn quan tâm đến sản phẩm của Huawei. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
ran-san-moi-1
Hướng dẫn chơi rắn săn mồi trên Spotify
Ưu đãi sốc gói truyền hình K+ chỉ từ 33.000đ/tháng khi mua kèm điện thoại OSCAL
lmht-msi-2024-thumb
Tổng hợp các đội tuyển đủ điều kiện tham dự LMHT MSI 2024
RobotaAI
Robot AI có kích thước bằng người: Có thể xử lý các nhiệm vụ và nói chuyện, ra mắt vào năm 2025