huawei-p50-1

Huawei P50 sẽ trở thành “hàng hiếm” vì chỉ xuất xưởng số lượng giới hạn

XEM NHANH

Huawei dự kiến ra mắt Huawei P50 series vào tháng 6 năm nay. Tuy nhiên, có thể sẽ chỉ có khoảng 1 triệu chiếc smartphone Huawei P50 được xuất xưởng.

Huawei P50 sẽ chỉ xuất xưởng khoảng 1 triệu chiếc

Thông tin về những chiếc smartphone của Huawei ngày càng ít được nhắc đến. Và sắp tới đây có thể số lượng smartphone Huawei cũng sẽ sụt giảm. Lý do là vì hãng không thể ký hợp đồng với các nhà cung ứng Mỹ và không thể tự sản xuất chip Kirin. Đặc biệt, việc thiếu hụt linh kiện toàn cầu cũng làm cho số lượng linh kiện tồn khi của Huawei ngày càng cạn kiện. Do đó, hãng không thể sản xuất số lượng smartphone lớn.

huawei-p50-3

Theo báo cáo mới nhất, Huawei P50 sắp tới sẽ chỉ xuất xưởng với số lượng rất hạn chế chỉ khoảng 1 triệu chiếc. Những chiếc smartphone này sẽ chạy hệ điều hành Harmony OS và chỉ được bán tại thị trường nội địa Trung Quốc. Sẽ rất khó để Huawei ra mắt phiên bản quốc tế.

Thời gian ra mắt dự kiến của dòng P50

Trước đây, các thông tin đều rò rỉ rằng Huawei P50 sẽ ra mắt vào tháng 3. Tuy nhiên, sau đó lại có thông tin là sự kiện ra mắt sẽ bị hoãn đến tháng 5 thậm chí là đến tận tháng 6 hoặc tháng 7. Thời gian sản phẩm lên kệ dự kiến sẽ là vào tháng 8.

huawei-p50-2

Huawei sẽ trình làng 3 phiên bản bao gồm P50 thường, P50 Pro và P50 Pro+. P50 Pro+ là phiên bản cao cấp nhất và đã xuất hiện trong hình ảnh render. Máy sẽ có cụm camera siêu to với màn hình đục lỗ và thiết kế uốn cong tràn viền.

Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: 1 CỦ SẠC ĐA NĂNG THAY THẾ MỌI LOẠI SẠC! Review củ sạc HyperJuice GaN 100W

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Snapseed – Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh của Google
Ảnh chất – Tổng hợp những hình ảnh chất nhất
anh-chill-buon
100+ ảnh chill buồn cực tâm trạng
camera-360
Hệ Thống Camera 360 Độ Ô Tô Ở Chế Độ 2D & 3D: Những Điều Bạn Cần Biết