Nova 3 màu đỏ ra mắt: Kirin 970, RAM 6GB, giá 10 triệu đồng tặng kèm ảnh và chữ kí Dịch Dương Thiên Tỉ

Huawei Nova 3 màu đỏ đặc biệt ra mắt: Giá 10 triệu đồng tặng kèm ảnh và chữ kí Dịch Dương Thiên Tỉ

XEM NHANH

Sau sự ra mắt thành công thì Huawei mới đây đã chính thức trình làng thêm một phiên bản đặc biệt của Nova 3 với màu sắc mới và tặng thêm quà cho người dùng.

Nova 3 màu đỏ với nhiều sự đặc biệt

Được biết, như công bố của Huawei thì Nova 3 màu đỏ có một cái tên riêng “siêu siêu dài” để chứng tỏ được độ đặc biệt của máy là Huawei Nova 3 Special Millenium Custom Red Edition. Phiên bản này chỉ có một tuỳ chọn bộ nhớ duy nhất là RAM 6GB + bộ nhớ trong 128GB.

Huawei Nova 3 màu đỏ
Hộp đựng Huawei Nova 3 màu đỏ

Không những vậy, ngoài thân máy thì cả hộp đựng và chiếc ốp được tặng kèm bên trong bộ sản phẩm cũng sẽ có một bộ cánh màu đỏ như thân máy và như bạn có thể thấy ở hình ảnh trên thì vỏ hộp  bên ngoài rất bắt mắt.

Huawei Nova 3 màu đỏ
Thông tin đặt hàng Huawei Nova 3 màu đỏ

Nếu để ý thì bạn sẽ biết dòng sản phẩm Huawei Nova 3 và Nova 3i có một đại sứ thương hiệu cực kì có tiếng và sở hữu một lượng fan hâm mộ hùng hậu tại Trung Quốc và nhiều quốc gia nói chung là ca sĩ thần tượng Jackson Yee – Dịch Dương Thiên Tỉ. Và lần này, người dùng khi đặt mua Huawei Nova 3 màu đỏ còn được tặng kèm một bức ảnh kèm chữ ký của Dịch Dương Thiên Tỉ.

Cấu hình và giá bán Huawei Nova 3 màu đỏ

Ngoài việc Huawei Nova 3 màu đỏ chỉ có duy nhất cho mình một phiên bản bộ nhớ là RAM 6GB + bộ nhớ trong 128GB thì các thông số kỹ thuật còn lại đều được giữ nguyên. Vi xử lý của máy là Kirin 970, màn hình tai thỏ kích thước 6.3 inches, độ phân giải FullHD+, viên pin dung lượng 3.750 mAh cùng hai công nghệ bảo mật vân tay và khuôn mặt. Camera kép sau 24MP + 16MP cùng cụm camera selfie kép phía trước 24MP + 2MP.

Huawei Nova 3 màu đỏ (Special Millenium Custom Red Edition) có giá bán là 2.999 Yuan (khoảng 10 triệu đồng và được bán ngay từ hôm nay (20/10) tại kênh bán lẻ trực tuyến Vmall – Trung Quốc.

 

Tin mới nhất
Việt Nam đứng đầu Đông Nam Á về số cơ sở sản xuất cho Apple
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất