huawei

Huawei Mate 50 Pro lộ ảnh render với thiết kế cụm camera sau siêu hầm hố

XEM NHANH

Dù có một số thông tin rằng sản phẩm mới sẽ bị chậm trễ nhưng những hình ảnh mới liên quan đến Huawei Mate 50 Pro vẫn tiếp tục được rò rỉ.

Render Huawei Mate 50 Pro với cụm camera siêu chất 

Dựa trên những hình ảnh render của HoiIndi có thể thấy, mặt trước Huawei Mate 50 Pro rất giống với Huawei P50 Pro. Nó được thiết kế với màn hình cong tràn cạnh và 1 camera đục lỗ ở chính giữa.

Tuy nhiên, điểm khiến thiết bị trở nên nổi bật hơn chính là phần thiết kế mặt sau vô cùng độc đáo. Huawei vẫn tiếp tục sử dụng mô-đun máy hình hình tròn đẹp mắt, với 2 vòng tròn nhỏ hơn ở bên trong cho Mate 50 Pro. Hệ thống máy ảnh này chứa 4 camera cùng đèn flash LED và một trong số chúng là ống kính tiềm vọng vì nó có hình chữ nhật.

Bên cạnh concept thiết kế, cấu hình của dòng Huawei Mate 50 cũng đã dần được rò rỉ. Các báo cáo trước đây cho biết dòng Huawei Mate 50 sẽ sử dụng màn hình LTPO tốc độ làm tươi 120Hz giống như iPhone 13 Pro. Hơn nữa, màn hình này sẽ hỗ trợ tốc độ làm tươi thích ứng để tiết kiệm điện năng. Máy có thể được trang bị SoC Snapdragon 898 hoặc Kirin 9000 – đây đều là những con chip cao cấp nhất hiện tại và chạy hệ điều hành HarmonyOS.

Trên đây là một số thông tin về sản phẩm mới của Huawei. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: AirPods 3 có đáng nâng cấp…?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới