Huawei hoàn thành chỉ tiêu ngoạn mục, P9 Plus bán được hơn 10 triệu thiết bị

XEM NHANH

10triệu 3

Bộ đôi smartphone camera kép Huawei P9, P9 Plus bán được hơn 10 triệu thiết bị trong năm qua

Theo đó, bộ đôi smartphone camera kép này trong năm 2016 đã bán được hơn 10 triệu thiết bị, giúp Huawei hoàn thành chỉ tiêu khi tổng doanh thu là hơn 100 triệu smartphone. Huawei P9, P9 Plus là dòng điện thoại cao cấp đầu tiên của hãng điện thoại Trung Quốc đạt đến mốc này, đánh dấu sự thành công của một năm lao động chăm chỉ đã được đền đáp xứng đáng.

Bán được hơn 10 triệu smartphone camera kép Huawei P9, P9 trong năm 2016

Có vẻ như tất cả nỗ lực của Huawei đã được đền đáp xứng đáng. Tháng Mười năm nay, Huawei cho biết đã bán được tổng cộng 100 triệu chiếc smartphone trên phạm vi toàn cầu. Để đạt con số này, Huawei đã phải mất cả năm 2015. Với những gì đã đạt được trong năm 2015, Huawei đặt mục tiêu bán ra được 140 triệu chiếc smartphone trong năm nay.

10triệu 2

Huawei hi vọng bán được 12 triệu chiếc trước khi phát hành sản phẩm kế nhiệm trong năm 2017

Mới đây, Giám đốc điều hành của Huawei – Yu Chengdong – tiết lộ công ty đã hoàn thành kế hoạch trong năm nay. Với việc cán mốc 9 triệu chiếc hồi tháng Mười Một, dễ dàng thấy rằng dòng sản phẩm Huawei P9, P9 Plus không khó để cán mốc 10 triệu thiết bị. Thậm chí Huawei còn hi vọng bán được 12 triệu chiếc trước khi phát hành sản phẩm kế nhiệm trong năm 2017.

Huawei P9, P9 Plus – smartphone cao cấp thành công nhất của Huawei

Huawei đã phấn đấu liên tục để thương hiệu công ty được người tiêu dùng biết đến trong vài năm trở lại đây. Hãng điện thoại Trung Quốc cũng chia sẻ thị phần của họ giờ đây đã trên 15% ở 30 quốc gia, và trên 20% ở 20 quốc gia, đặc biệt hãng điện thoại Trung Quốc đã có những bước tiến đột phá ở những thị trường quan trọng như Anh, Pháp và Đức.

10triêu 1

Đây là dòng smartphone đầu tiên cán mốc hơn 10 triệu thiết bị

Với hơn 10 triệu thiết bị được bán ra, đây là dòng điện thoại cao cấp đầu tiên của Huawei chạm tới mốc này. P9 và P9 Plus là hai chiếc smartphone cao cấp của Huawei được đánh giá cao về thiết kế cũng như hiệu năng từ cộng đồng người dùng. Hơn nữa, việc bắt tay với thương hiệu camera nổi tiếng Leica, cùng với nỗ lực quảng bá smartphone camera kép P9/P9 Plus ở các nước Châu Âu và Châu Á đã mang lại hiệu quả lớn.

Xem thêm về P9 và P9 Plus TẠI ĐÂY. 

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị