ios-15-4-mo-khoa-faceid-1

Hot: Người dùng iPhone có thể mở khóa FaceID khi đeo khẩu trang, không cần tới Apple Watch với iOS 15.4

XEM NHANH

Ngay sau khi ra mắt iOS 15.3, Apple đã phát hành phiên bản iOS 15.4 beta dành cho nhà phát triển. Theo đó, bản cập nhật này sẽ mang đến tính năng mở khóa bằng FaceID khi đeo khẩu trang mà không cần đến Apple Watch.

iOS 15.4 cho phép người dùng iPhone mở khoá FaceID khi đeo khẩu trang

Phiên bản iOS 15.3 vừa được tung ra để vá lỗi bảo mật quan trọng liên quan đến trình duyệt Safari. Apple tiếp tục phát hành phiên bản iOS 15.4 beta cho các nhà phát triển. Bản cập nhật này rất đặc biệt bởi nó mang đến tính năng cực kỳ quan trọng trong mùa dịch, đó chính là khả năng mở khoá bằng FaceID khi đeo khẩu trang mà không cần đến Apple Watch.

ios-15-4-mo-khoa-faceid-2

Theo đó, tính năng của iOS 15.4 beta có thể nhận ra các đặc điểm xung quanh mắt, phục vụ cho mục đích xác thực. Sau khi tính năng này được kích hoạt trong phần Cài đặt, bạn sẽ phải quét lại khuôn mặt của mình thông qua FaceID. Nhờ đó, bạn có thể mở khoá iPhone ngay cả khi bạn đang đeo khẩu trang.

Ngoài ra, sau khi kích hoạt tính năng Use FaceID With a Mask (Sử dụng FaceID với mặt nạ) người dùng có thể khi kích hoạt thêm phần Add Glasses (Thêm kính). Thao tác này sẽ giúp cho khả năng nhận diện khuôn mặt của FaceID hoạt động chính xác hơn khi bạn đang đeo đồng thời khẩu trang và kính.

ios-15-4-mo-khoa-faceid-3

Đặc biệt, chức năng Add Glasses được kích hoạt sẽ hoạt động cực hiệu quả đối với những người thường xuyên đeo kính. Tính năng “Face ID with a mask” không hỗ trợ khi bạn đeo kính râm.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: DU XUÂN CÙNG IPHONE 13 HỒNG, TẠI SAO KHÔNG?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
oscal
OSCAL là thương hiệu nào? Điện thoại thương hiệu này xài có tốt không?
dien-thoai-nokia-4g-thay-the-cuc-gach-2g-5
Sóng 2G sắp tắt, người dùng “cục gạch” lo lắng?
galaxy-s25
Kế hoạch thiết kế lại Galaxy S25 của Samsung bao gồm màn hình lấy cảm hứng từ iPhone Pro mới
apple-watch
Tin nội bộ Apple nói rằng dòng Apple Watch tiếp theo sẽ theo dõi huyết áp của người dùng