iphone8_1

Hot: Apple đã tích hợp thành công Touch ID lên màn hình iPhone 8

XEM NHANH

iPhone 8 nhiều khả năng sẽ được tích hợp trực tiếp cảm biến vân tay Touch ID lên màn hình, đây là khẳng định của một nguồn tin từ TSMC.

iPhone 8 sẽ không còn nút Home vật lý

Theo một nguồn tin từ TSMC, Apple đã thành công trong việc tìm ra giải pháp tích hợp cảm biến vân tay Touch ID trực tiếp vào màn hình của iPhone 8. Mới đây, tại một cuộc hội thảo công nghệ diễn ra tại Đài Loan, Apple đã công bố thông tin này.

Hiện tại, công nghệ nhận diện dấu vân tay dựa trên cảm biến điện trở. Nhưng với iPhone 8, Apple sẽ chuyển qua công nghệ cảm biến quang học. Công nghệ này cho phép tích hợp trực tiếp lên màn hình. Điều này cũng đồng nghĩa với việc iPhone 8 có thể sẽ là chiếc điện thoại đầu tiên của Apple loại bỏ phím Home truyền thống.

Touch ID đã được Apple tích hợp trực tiếp vào màn hình

Nguồn tin từ TSMC cũng tiết lộ, cùng với cảm biến vân tay mới, iPhone 8 cũng sẽ sử dụng thêm một cảm biến hình ảnh. Cảm biến này dùng tia hồng ngoại vô hình để bổ sung cho cảm biến hình ảnh truyền thống. Điều này mở ra khả năng sử dụng công nghệ thực tại tăng cường (AR).

Apple cũng được cho sẽ sử dụng nó để bổ sung thêm tính năng bảo mật bằng khuôn mặt. Và biết đâu còn cả bảo mật mống mắt dựa trên công nghệ nhận diện 3D thế hệ tiếp theo. Công nghệ này được phát triển bởi PrimeSense Technology.

iPhone 8 sẽ ra mắt trước 17/9?

Những thông tin về ngày đặt hàng của iPhone được đăng tải trên twitter của Benjamin Geskin. Đây là người luôn cung cấp những thông tin rò rỉ công nghệ có tính chính xác cao. Theo Benjamin, Apple sẽ bắt đầu cho đặt hàng những chiếc iPhone 8 vào ngày 17 tháng 9.

Điều này có nghĩa, chiếc iPhone thế hệ mới sẽ được giới thiệu trước đó vài ngày. Việc trả hàng sẽ diễn ra vào 2 tuần sau đó. Như vậy người dùng sẽ có thể trên tay những chiếc iPhone 8 và cuối tháng 9 hoặc đầu tháng 10.

Apple sẽ ra mắt iPhone 8 vào đầu tháng 9

Nếu những thông tin trên chính xác, chúng ta có lẽ sắp được thấy một phiên bản iPhone đẹp nhất từ trước đến nay. Việc tích hợp trực tiếp Touch ID lên màn hình sẽ tăng không gian hiển thị. Điều đó lại càng làm chúng ta tin rằng, viền màn hình trên iPhone 8 sẽ cực kì mỏng.

Tin mới nhất
Việt Nam đứng đầu Đông Nam Á về số cơ sở sản xuất cho Apple
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất