What-to-Expect-Apple-2022

HOT: Apple chuẩn bị tung ra loạt sản phẩm mới lớn nhất từ ​​trước đến nay vào mùa thu 2022

XEM NHANH

Theo một báo cáo mới từ Bloomberg, Apple đang lên kế hoạch để ra mắt “loạt sản phẩm phần cứng mới lớn nhất trong lịch sử của hãng” vào mùa thu năm nay. Thông tin này có lẽ sẽ khiến nhiều iFans vô cùng thích thú.

Những món đồ công nghệ của Apple mong chờ được ra mắt trong 2022

Trong bản tin Power On mới nhất của mình, Mark Gurman của Bloomberg cho biết ông đã được thông báo rằng Apple đang lên kế hoạch giới thiệu khá nhiều sản phẩm mới trong mùa thu năm nay. Bên cạnh dòng iPhone 14 Series sẽ trình làng theo thông lệ hàng năm, một số sản phẩm khác như MacBook Air với thiết kế mới hay iPad Pro cũng được đồn đoán sẽ ra mắt.

Mark Gurman cũng tiết lộ thêm rằng Apple sẽ tổ chức sự kiện mùa xuân đầu tiên, dự kiến diễn ra trong tháng 3 hoặc tháng 4 năm nay. Tại đây, iPhone SE 5G là một trong những sản phẩm được công bố. Một số nguồn tin khác còn rò rỉ rằng sẽ có sự xuất hiện của iPad Air 5 được trang bị cấu hình giống như mini 6 và một máy iMac mới cao cấp hơn.

Trên đây là thông tin về các sản phẩm mới dự kiến ra mắt của Apple. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính