người dùng WhatsApp

Hôm nay WhatsApp đã chính thức cán mốc 2 tỷ người dùng

XEM NHANH

Năm 2014, WhatsApp đã được Facebook mua lại với giá gần 21,8 tỷ $. Tại thời điểm đó ứng dụng nhắn tin này đã có 500 triệu người dùng. Và bây giờ số người dùng WhatsApp đã tăng lên gấp 4 lần.

Đó là một trong những mức tăng trưởng cực kì ấn tượng đối với một ứng dụng điện thoại. Năm 2016 số người dùng WhatsApp là 1 tỷ và đến năm 2018, con số đó là 1,5 tỷ.

người dùng WhatsApp

Cái hay của WhatsApp là tin nhắn của bạn sẽ được lưu trữ trực tiếp trên thiết bị chứ không phải là lưu trữ trên đám mây. Theo như lời chuyên viên cấp cao của hãng thì lí do WhatsApp lựa chọn ứng dụng vì tính năng này. Bảo mật và quyền riêng tư của khách hàng luôn là một trong những ưu tiên hàng đầu của hãng.

Và điều quan trọng nhất của WhatsApp là đây là ứng dụng nhắn tin cực kì đơn giản dễ dùng, không có quảng cáo và hướng đến trải nghiệm của người dùng nhiều nhất.

Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Nếu hay và thú vị hãy để lại bình luận của bạn ở bên dưới về bài viết này và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới và thú vị nhất nhé.

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill