Xiaomi Redmi 6 lộ diện thiết kế với màn hình tai thỏ cực độc đáo

Xiaomi Redmi 6 lộ diện thiết kế với màn hình tai thỏ cực độc đáo

XEM NHANH

Vào ngày 31/05 tới đây, Xiaomi sẽ tổ chức một sự kiện ra mắt sản phẩm mới và dự kiến trong đó có cả Redmi 6. Mới đây, đã có những hình ảnh Xiaomi Redmi 6 đầu tiên xuất hiện ngoài thực tế với màn hình Notch.

Xiaomi Redmi 6 chuẩn bị tiến ra thị trường

Theo đó, như những hình ảnh Xiaomi Redmi 6 này tiết lộ thì máy có thiết kế màn hình tai thỏ như xu hướng hiện nay với phần Notch khá độc đáo và góc cạnh. Đây sẽ là vị trí của camera selfie, loa thoại và cảm biến.

Hình ảnh Xiaomi Redmi 6

Dù có thiết kế màn hình tai thỏ hợp thời nhưng Redmi 6 lại có viền màn hình ở tứ phía khá là dày. Sẽ không quá khi nói rằng Redmi 6 đang đi ngược thời đại và đây sẽ là điểm trừ khá lớn của sản phẩm.

Hình ảnh Xiaomi Redmi 6

Tuy vậy, nhìn vào hình ảnh ở phía bên trên thì bạn sẽ thấy có điều bất thường đúng không nào. Dường như chiếc điện thoại (Redmi 6) trong bức hình này đang sử dụng một miếng dán hay tương tự như vậy để giấu thiết kế thực của máy vì ngay dưới lớp viền màu trắng là một viền đen lộ hẳn ra ngoài không được đồng đều cho lắm

Hình ảnh Xiaomi Redmi 6

Các chi tiết ở mặt sau của Redmi 6 không khác với Redmi Note 5 là mấy khi vẫn có cụm camera kép, hai dải ăng ten nhựa trên dưới và cảm biến vân tay hình tròn ở giữa.

Cấu hình Xiaomi Redmi 6

Dựa vào những hình ảnh chụp giao diện chính của máy thì có thể đây chỉ là nguyên mẫu của chiếc Redmi 6 và chưa phải bản hoàn thiện, do đó máy vẫn đang chạy trên hệ điều hành Android gốc. Theo một số tin đồn thì Redmi 6 sẽ có màn hình kích thước 5.7 đến 5.99 inch, độ phân giải HD+, vi xử lý Snapdragon 625, RAM 3GB và có giá bán từ 999 NDT (khoảng 3.5 triệu đồng).

Xem thêm: Đập hộp Honor 10 chính hãng ĐẦU TIÊN tại VN – lưng kính đổi màu, chip Kirin 970, camera kép AI

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí