Thêm hình ảnh chân thực nhất về Huawei P40 Pro, có đôi nét giống Galaxy Note 10

Thêm hình ảnh chân thực nhất về Huawei P40 Pro, có đôi nét giống Galaxy Note 10

XEM NHANH

Mới đây thì trang Targetyoutube đã đăng tải một số hình ảnh render rõ nét nhất về chiếc Huawei P40 Pro. Những hình ảnh rò rỉ cho thấy P40 Pro sẽ có thiết kế mặt trước đục lỗ giống như Galaxy Note 10.

Thêm hình ảnh rò rỉ về Huawei P40 Pro

Vào sáng hôm 28/12 vừa rồi, Huawei có đăng tải một đoạn clip quảng cáo có nói rằng Huawei P40 Pro sẽ được trang bị tới hệ thống camera bao gồm 5 ống kính. Thì đến ngày hôm nay, những hình ảnh thiết kế mặt trước của mẫu điện thoại này lại tiếp tục được rò rỉ.

Theo trang Targetyoutube đưa tin thì thiết kế mặt trước của Huawei P40 Pro sẽ gần tương tự như ngôn ngữ thiết kế của Galaxy Note 10 đến từ nhà Samsung. Thế có nghĩa là Huawei P40 Pro sẽ có một màn hình đục lỗ dạng “nốt ruồi” chứa camera selfie, và hai bên cạnh viền sẽ được bo cong kiểu dạng 3D, cùng hai cạnh viền trên và dưới được vát siêu mỏng.

hình ảnh về Huawei P40 Pro

Thiết kế mặt trước được cho là của Huawei P40 Pro

Lật ra phía sau, chúng ta có thể thấy được 5 ống kính camera Leica cùng đèn Flash trợ sáng của P40 Pro sẽ được đặt trong một khung hình chữ nhật giống như Galaxy A51 và A71 mới được ra mắt gần đây.

Nhắc lại sơ qua một chút về thông số phần cứng thì Huawei P40 Pro chắc chắn sẽ được trang bị con chip Kirin 990 5G “cây nhà lá vườn”. Con chip này sẽ được trang bị mạng 5G băng tần kép và dự kiến Huawei sẽ giới thiệu vào tháng 3/2020 tới đây.

Tạm kết

Trên đây là một số hình ảnh render rò rỉ mới nhất của mẫu P40 Pro đến từ Huawei. Bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về thiết kế này? Hãy để lại ý kiến của bạn ở bên dưới về bài viết này và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Cuối năm rồi, có nên mua Galaxy A51?!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
iron-snout
Thủ vai “Ỉn đại hiệp” đả sói gây sát thương trong tựa game Iron snout
USB WiFi là gì? Cách dùng USB WiFi mới nhất 2024
heo-peppa
Trò chơi sách tô màu Heo Peppa cho trẻ em tập tô
five-nights-at-freddys-security-breach
Five Nights at Freddy’s: Security Breach: Sống sót qua đêm