Redmi K20 xuất hiện rõ nét với mặt lưng tinh vân, vân tay âm màn

Redmi K20 xuất hiện rõ nét với mặt lưng tinh vân, vân tay âm màn

XEM NHANH

Chỉ còn khoảng vài ngày nữa thôi là Redmi K20 sẽ ra mắt, nếu bạn đang thắc mắc sản phẩm này sẽ có gì đặc biệt thì cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Vẫn là mặt lưng đổi màu nhưng đẹp hơn

Hình ảnh Redmi K20
Ấn vào để xem ảnh lớn hơn.

Theo hình ảnh được đăng tải, chiếc Redmi K20 sẽ sở hữu mặt lưng gradient với các hiệu ứng chuyển màu rất đặc sắc. Mặt lưng này sẽ được vát cong sang các bên để tạo cảm giác dễ cầm nắm và là vị trí của cụm ba camera, đèn flash LED và logo Redmi.

Theo đó, Redmi mới đây đã tiếp đục đăng tải những hình ảnh Redmi K20 nhằm nhá hàng thiết kế và một vài thông số kỹ thuật. Như hình ảnh đầu tiên cho thấy thì Redmi K20 sẽ có một mặt lưng được vát cong hai cạnh lên phía mặt trước như xu hướng hiện nay. Dự kiến đây sẽ là một mặt kính và nó được phủ một lớp màu gradient giống những đường tinh vân.

Ở đây còn là vị trí của cụm camera chính, đèn flash LED và logo Redmi, mọi thứ đều được đặt thẳng hàng với nhau rất đẹp mắt.

Cấu hình Redmi K20

Theo một hình ảnh khác, Redmi K20 còn được xác nhận với máy quét vân tay dưới màn hình, đây có thể coi là một điều hợp lý bởi nhiều sản phẩm tầm trung như Galaxy A50, A70 hiện cũng đã có tính năng này. Một vài thông tin khác bao gồm vi xử lý Snapdragon 855, camera 48MP có thể quay video slow-motion 960@fps, viên pin 4000 mAh hỗ trợ sạc nhanh.

Hình ảnh Redmi K20

Đi kèm là một màn hình không Notch và chắc chắn đó là nhờ máy sử dụng hệ thống camera “thò thụt”. Tức là chúng ta sẽ có một màn hình không viền gần như “đích thực”. hãy cùng chờ thêm và đừng quên theo dõi trang tin tức của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ thú vị mỗi ngày nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Apple đang ngày càng giống Android?!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!
Tin mới nhất
Hoàng Hà Mobile và HDAccessory chính thức ký kết hợp tác chiến lược phân phối phụ kiện cao cấp
co-vua
Quy luật, các nước đi phổ biến bạn cần biết khi chơi cờ vua
pokemon-1
Monster Hunter – Trò chơi mới hoàn toàn miễn phí lấy cảm hứng từ Pokemon 
tro-choi-mien-phi
Tổng hợp trò chơi miễn phí không cần tải về chơi ngay nhanh chóng