Huawei P30 Pro tiếp tục có mặt trong những hình ảnh và video teaser

Huawei P30 Pro tiếp tục có mặt trong những hình ảnh và video teaser

XEM NHANH

Ngày ra mắt thì đã tới gần và mới đây Huawei đã cho đăng tải thêm teaser video cùng hình ảnh P30 Pro nhằm nhá hàng siêu phẩm này.

Định nghĩa lại tiêu chuẩn nhiếp ảnh

Bên cạnh thiết kế và hiệu năng thì camera luôn là một trong ba thứ quan trọng nhất mà hãng nâng cấp mỗi khi có sản phẩm mới. Nếu để ý thì bạn sẽ thấy P20 Pro là smartphone đầu tiên trên thế giới có 3 camera sau, Mate 20 Pro cũng vậy và khả năng nhiếp ảnh của máy đã được các chuyên gia khẳng định.

Tiếp nối truyền thống thì sắp tới đây, Huawei sẽ cho ra mắt thế hệ smartphone mới là P30 Series với P30 là “đầu tàu”. Điều này đã được CEO Richard Yu xác nhận qua một đoạn video teaser trên Weibo và nhấn mạnh rằng dòng sản phẩm này sẽ định nghĩa là tiêu chuẩn nhiếp ảnh.

Hình ảnh P30 Pro

Nhìn vào hình ảnh bên trên bạn sẽ thấy rằng cụm 3 camera không hề nhô ra và chữ “Close” ở đây muốn nói rằng nó gần như “ăn nhập” với mặt lưng sau.

Hình ảnh P30 Pro

Tiếp tục là một hình ảnh với chữ Super Close nhưng chưa rõ sự “siêu ăn nhập” ở đây muốn nói đến điều gì. Có thể là đề cập đến việc màn hình có diện tích hiển thị lớn và theo một số báo cáo cho biết thì P30 Pro sẽ có Notch “giọt nước”.

Thêm một vài tin rò rỉ của P30 Pro

P30 Pro dự kiến được trang bị ống kính tiềm vọng cho khả năng zoom quang học 10x siêu xa. Phó chủ tịch tiếp thị sản phẩm toàn cầu của Huawei cho biết P30 Pro sẽ định nghĩa lại trải nghiệm nhiếp ảnh di động và nhiều người dùng đang thấy trên thị trường smartphone.

https://www.youtube.com/watch?v=AhAC1bKeGL4

Hiệu năng chắc chắn được cung cấp bởi vi xử lý Kirin 980, có vân tay trong màn hình, hỗ trợ sạc ngược không dây cùng sạc siêu nhanh 40W trở lên.

Xem thêm: Samsung Galaxy A30 & A50 giá cực tốt!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
RobotaAI
Robot AI có kích thước bằng người: Có thể xử lý các nhiệm vụ và nói chuyện, ra mắt vào năm 2025
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra ra mắt: Camera thò thụt độc lạ với cảm biến 1 inch, giá từ 35 triệu
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay