hinh-anh-oppo-reno4-1

Rò rỉ những hình ảnh đầu tiên của OPPO Reno4: Có 5G, sạc nhanh 65W cùng cụm camera lồi

XEM NHANH

Mặc dù dòng Reno3 mới chỉ vừa ra mắt cách đấy không lâu nhưng đến ngày hôm nay, chúng ta đã chính thức thấy được những hình ảnh quảng cáo đầu tiên của OPPO Reno4.

OPPO hé lộ những hình ảnh đầu tiên về Reno4

Theo đó, hình ảnh quảng cáo của OPPO Reno4 được chia sẻ bởi một leaker trên mạng xã hội Weibo – mạng xã hội lớn nhất tại Trung Quốc. Hình ảnh rò rỉ này cho thấy OPPO Reno4 mang một thiết kế mỏng, đẹp và khá ấn tượng. Và ngoài thiết kế thì hình ảnh cũng mang tới cho chúng ta một vài thông số kĩ thuật quan trọng của mẫu điện thoại này.

Thiết kế của OPPO Reno4

Hình ảnh được chia sẻ trên Weibo hiện mới chỉ cung cấp cho chúng ta cái nhìn về mặt sau của máy, bao gồm một cụm 4 camera được đặt dọc trong một khung chữ nhật, trong đó các ống kính có kích thước khá lớn, lồi hẳn lên. Thiết kế camera này làm chúng ta nhớ tới hệ thống camera trên iPhone 11 Series của Apple.

hinh-anh-oppo-reno4-2

Nằm song song phía bên cạnh phải với cụm camera là logo OPPO. Với cụm 4 camera này, hy vọng rằng OPPO Reno4 sẽ cho ra những tấm hình chất lượng hơn các thế hệ Reno Series tiền nhiệm. Hình ảnh rò rỉ cũng cho chúng ta biết thêm về phiên bản màu sắc của OPPO Reno4, bao gồm 2 màu là Vàng hồng và Xanh lam. Và dự kiến sẽ còn có thêm phiên bản màu Đen và Trắng.

Thông số kĩ thuật

Như đã nói ở trê, hình ảnh rò rỉ không chỉ cung cấp thiết kế bên ngoài mà còn hé lộ thêm một chút thông tin về thông số kĩ thuật của OPPO Reno4. Theo đó, mẫu máy này sẽ được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh với công suất lên tới 65W, camera hỗ trợ Ultra Steady và kết nối 5G tốc độ cao.

hinh-anh-oppo-reno4-3

Và nếu như để ý kĩ một chút, bạn sẽ thấy cạnh bên phải của OPPO Reno4 chỉ là nút nguồn chứ không phải là nút nguồn kiêm cảm biến vân tay. Điều này cũng đồng nghĩa với việc OPPO Reno4 sẽ có màn hình sử dụng tấm nền AMOLED và vân tay sẽ được nhúng dưới màn hình.

Với bộ tứ camera sau, dự kiến sẽ có thông số kĩ thuật bao gồm một camera chính độ phân giải 64MP, camera góc siêu rộng, camera tele và ống kính ToF.

Kết

Thông tin về ngày ra mắt của mẫu điện thoại này hiện vẫn chưa có thời gian chính xác nhưng dự kiến OPPO sẽ trình làng trước hết tại thị trường Trung Quốc và đầu năm sau rồi sau đó mới tới các thị trường quốc tế khác.

Cuối cùng thì bạn đọc có nhận xét và đánh giá như thế nào về thiết kế trên của OPPO Reno4? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Vsmart LUX tiếp tục rò ri 4 Camera sau, Camera Selfie dưới màn, dùng chip Snapdragon 768G

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị