HOT: iPhone SE 2 lộ diện sắc nét trên tay người dùng với mặt lưng kính

HOT: iPhone SE 2 lộ diện rõ nét trên tay người dùng với mặt lưng kính

XEM NHANH

Như bạn đã biết thì iPhone SE 2 đã rò rỉ rất nhiều thông tin trước đó về cấu hình, thời điểm ra mắt và đặc biệt là thiết kế. Và tin vui là mới đây, một số hình ảnh iPhone SE 2 đã xuất hiện rõ nét trên tay người dùng.

Vẫn là iPhone 5S và được thay vỏ

Theo đó, những hình ảnh này đã mô tả chiếc iPhone SE 2 có một diện mạo không có sự khác biệt quá nhiều so với những người tiền nhiệm của mình như iPhone SE đời đầu hay thậm chí là cả iPhone 5/5s.

Hình ảnh iPhone SE 2

Cụ thể hơn, iPhone SE còn đó bộ khung bằng kim loại nguyên khối, cạnh dưới là một dải loa và một bên là mic thoại; cổng sạc Lightning và jack cắm tai nghe 3.5mm.

Hình ảnh iPhone SE 2

Ở mặt trước, chúng ta vẫn có một màn hình kích thước 4.7 inch viền màu trắng, phím Home vật lý tích hợp Touch ID, loa thoại cùng camera selfie và cảm biến.

Hình ảnh iPhone SE 2Cạnh phải là khay SIM và cạnh trên chắc chắn vẫn là nút Nguồn.

 

Hình ảnh iPhone SE 2

Mặt sau của máy vẫn là camera chính, đèn flash, bên dưới là logo “táo khuyết” và logo iPhone. Tuy vậy, những ký hiệu chứng nhận tại cơ quan FCC lại không xuất hiện như những model iPhone trước đó.

Thông thường, những hình ảnh được rò rỉ từ Trung Quốc có độ tin cây khá cao vì “đất nước tỷ dân” được coi là xưởng sản xuất của hầu hết các thiết bị công nghệ trên toàn thế giới. Và với việc đã lộ diện như này thì khả năng cao iPhone SE 2 sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới; có thể là vào giữa năm nay (2018).

Thông số cấu hình iPhone SE 2

iPhone SE 2 được cho là sẽ sở hữu vi xử lý Apple A10 Fusion giống như thế hệ iPhone 7 cùng một số nâng cấp khác. Theo một số tin đồn thì iPhone SE 2 có thể ra mắt vào ngay tháng 5 này hoặc tại WWDC 2018 được tổ chức vào tháng 6 tới.

Đọc thêm tin tức về iPhone SE 2 TẠI ĐÂY

Xem thêm: 20 Triệu, mua iPhone hay Samsung

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
camera-iphone
Những ứng dụng chụp ảnh đẹp nhất trên iPhone
mindustry-thumb
Mindustry: Quản lý nhà máy và phòng thủ
south-park-the-fractured-but-whole-thumb
South Park The Fractured But Whole: Những cuộc phiêu lưu kỳ quặc của South Park
one-piece-the-movie
Top 15 One Piece the movie thú vị nhất mọi thời đại