Hình ảnh Galaxy Z Fold 2

Hình ảnh Galaxy Z Fold 2 xuất hiện trong trailer giới thiệu chính thức 2020 Unpacked

XEM NHANH

Samsung sẽ tổ chức sự kiện Galaxy Unpacked vào ngày 5/8. Mới đây công ty đã phát hành trailer chính thức cho sự kiện này. Trong đó hình ảnh Galaxy Z Fold 2 và loạt sản phẩm mới đã được tiết lộ.

Hình ảnh Galaxy Z Fold 2 được tiết lộ trong trailer

Sự kiện Galaxy Unpacked 2020 của Samsung sẽ diễn ra vào tuần tới. Trước đó những thông tin về các sản phẩm được công bố tại sự kiện này đã bị rò rỉ. Mới đây, Samsung đã công bố trailer cho sự kiện này.

Bên cạnh biến thể màu mới, Samsung cũng tiết lộ hình ảnh của Galaxy Z Fold 2. Đây là “người kế nhiệm” của điện thoại gập Galaxy Fold đã ra mắt năm ngoái. Ngoài ra, Samsung dự kiến sẽ công bố tai nghe Galaxy Buds thế hệ mới, đồng hồ thông minh Galaxy Watch 3 và Galaxy Tab S7. Tất nhiên không thể thiếu loạt Galaxy Note 20.

Thông tin Galaxy Z Fold 2

Hình ảnh Galaxy Z Fold 2

Galaxy Z Fold 2 sắp ra mắt được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 865 Plus mới nhất của Qualcomm. Người dùng hi vọng nó sẽ có màn hình phụ bên ngoài lớn hơn so với Galaxy Fold. Bên cạnh đó, Galaxy Z Fold 2 dự kiến sẽ có ba camera sau. Ở thời điểm hiện tại vẫn chưa có tin đồn đáng tin cậy nào về thông số kỹ thuật của các ống kính. Cũng như loạt flagship mới, Galaxy Z Fold 2 sẽ có tùy chọn màu vàng đồng độc đáo. Một biến thể màu khác cũng sẽ xuất hiện trên các sản phẩm ra mắt cùng ngày hôm đó. Galaxy Z Fold 2 có màn hình thiết kế lỗ bấm với tốc độ làm mới 120Hz và loa âm thanh nổi. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin khi ngày ra mắt đến gần.

Trên đây là thông tin hình ảnh Galaxy Z Fold 2 sắp ra mắt. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Snapseed – Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh của Google
Ảnh chất – Tổng hợp những hình ảnh chất nhất
anh-chill-buon
100+ ảnh chill buồn cực tâm trạng
camera-360
Hệ Thống Camera 360 Độ Ô Tô Ở Chế Độ 2D & 3D: Những Điều Bạn Cần Biết