Galaxy S20+ xuất hiện thực tế với bản 5G, có 5 camera sau

Galaxy S20+ xuất hiện thực tế với bản 5G, có 5 camera sau

XEM NHANH

Liệu Galaxy S20+ sẽ chỉ có một biến thể modem mạng 5G, hay vẫn tuỳ thị trường như mọi năm?

Camera “đục lỗ”, viền bezels mỏng, cạnh cong

Thiết kế của thế hệ Galaxy S mới gần như đã được khẳng định qua hàng loạt ảnh rò rỉ và render với màn hình Infinity-O, viền bezels cực nhỏ, cạnh cong ở hai bên và một lỗ camera năm chính giữa.

Kích thước màn hình của Galaxy S20+ được cho là 6.7 inches, Galaxy S20 nhỏ hơn là 6.2 inches và Galaxy S20 Ultra là 6.9 inches. Độ phân giải dự kiến là 3200 x 1440p và hy vọng sẽ có tần số quét 120Hz.

Các chi tiết khác bao gồm khung nhôm, loa ngoài nằm cạnh dưới, nút âm lượng và nguồn năm ở cạnh phải. Cổng USB-C cho phép sạc nhanh 45W và viên pin 4.500mAh được mong đợi. Nhưng khả năng cao là giắc cắm tai nghe 3.5mm sẽ bị loại bỏ từ thế hệ này trở đi.

Thêm một camera so với năm ngoái

Điểm nhấn chính là ở mặt sau, hình ảnh Galaxy S20+ 5G phía dưới cho thấy mô-đun camera chứa tới bốn ống kính khác nhau, đi kèm thêm là một cảm biến nào đó.

Hình ảnh Galaxy S20+ 5G

Dự kiến trong đó sẽ gồm một cảm biến chính, một ống kính góc siêu rộng, một ống kính tele 2x, một camera macro và một cảm biến ToF.

Để phân biệt, Samsung có thể ​​sẽ bỏ camera macro trên Galaxy S20. Đối với Galaxy S20 Ultra cao cấp, nhiều hình ảnh render cho thấy mô-đun camera khá là to, do vậy việc máy có năm camera sau cũng không có gì quá ngạc nhiên.

Ngày ra mắt và lên kệ của Galaxy S20 Series

Nếu không có gì thay đổi thì Samsung sẽ công bố Galaxy S20 Series tại sự kiện Unpacked diễn ra vào ngày 11 tháng 02 tới. Người có thể đặt trước vào cùng ngày và máy sẽ được trả từ ngày 21 tháng 02. Sẽ có hai phiên bản được phát hành tuỳ theo thị trường bao gồm Snapdragon 865 và Exynos 990.

Hình ảnh Galaxy S20+ 5G
Ảnh minh hoạ.

Hãy cùng chờ tới ngày ra mắt Galaxy S20 Series và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các thông tin mới nhất về Huyền Thoại Runeterra nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Ưu nhược điểm của Vsmart Active 3: Xem ngay trước khi mua!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính