Galaxy Note 9 thì đây rồi, nhưng nó khác gì với Note 8 vậy?

Galaxy Note 9 thì đây rồi, nhưng nó khác gì với Note 8 vậy?

XEM NHANH

Nếu bạn đang mong chờ một điều gì đó khác biệt ở siêu phẩm hàng đầu Galaxy Note 9 của Samsung thì những hình ảnh thực tế của máy mới đây đã lộ diện sẽ khiến cho bạn phải “thất vọng một chút”.

Thiết kế Galaxy Note 9 đúng như rò rỉ

Theo đó, như những hình ảnh Galaxy Note 9 này cho thấy thì máy vẫn có thiết kế màn hình vô cực trứ danh của Samsung. Thân máy thuôn dài giống như Note 8 và chắc chắn là nó sẽ có tỷ lệ 18.5:9 thời thượng. Cạnh viền trên vẫn là camera selfie, loa thoại, cùng các cảm biến và nó có cả máy quét khuôn mặt. Viền trên và dưới thì nó đã mỏng hơn một chút nữa nhưng nó chưa thực sự tối ưu như Vivo NEX.

Hình ảnh Galaxy Note 9

Quay sang mặt lưng thì khá kì lạ khi cụm camera kép lại nằm ngang chứ không được đặt dọc như phong cách thiết kế mới của Samsung dành cho Galaxy A8/A8+ hay Galaxy S9/S9+. Điểm khác biệt lớn nhất ở đây chính là cảm biến vân tay đã di chuyển xuống phía dưới cụm camera. Còn lại các chi tiết khác hầu như không có sự thay đổi gì đáng kể.

Hình ảnh Galaxy Note 9

Chiếc Galaxy Note 9 trong những hình ảnh trên là phiên bản màu đen không tiết lộ chiếc bút S-Pen sẽ có màu gì nhưng như hình ảnh báo chí cho thấy thì bản màu Xanh sẽ có bút S-Pen màu Vàng rất đẹp. Giới thạo tin cho rằng chiếc bút này sẽ có rất nhiều cải tiến khi được trang bị kết nối Bluetooth.

Hình ảnh Galaxy Note 9

Galaxy Note 9 – Chiếc phablet hiếm hoi trên thị trường

Tính đến thời điểm hiện tại thì chỉ có duy nhất Samsung là vẫn trung thành với dòng sản phẩm Phablet của mình và nó thực sự thành công trên thị trường. Dù cho nhiều nhà sản xuất không mặn mà lắm với thị trường này và luôn cho ra những sản phẩm mới với nhiều công nghệ tiên tiến hơn; nhưng Galaxy Note-Series cùng chiếc bút S-Pen đã làm nên thương hiệu riêng cho mình và chắc chắn rằng sẽ không có ai làm được điều tuyệt vời này.

gia-ban-galaxy-note-9Ảnh minh họa

Galaxy Note 9 dự kiến sẽ sở hữu hai bộ vi xử lý mạnh mẽ nhất trên thị trường hiện tại là Exynos 9810 và Snapdragon 845. Đi kèm với đó là RAM 6/8GB, bộ nhớ trong thấp nhất từ 64GB cùng thiết kế kim loại kính nguyên khối. Hãy cùng chờ tới ngày 9/8 tới để đón chào siêu phẩm này nhé.

Xem thêm: Speedtest Zenfone Max Pro M1 vs Redmi Note 5: Xiaomi rất tốt nhưng ASUS không phải dạng vừa

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
iron-snout
Thủ vai “Ỉn đại hiệp” đả sói gây sát thương trong tựa game Iron snout
USB WiFi là gì? Cách dùng USB WiFi mới nhất 2024
heo-peppa
Trò chơi sách tô màu Heo Peppa cho trẻ em tập tô
five-nights-at-freddys-security-breach
Five Nights at Freddy’s: Security Breach: Sống sót qua đêm