Galaxy Note 10 đây rồi: Có màu mới, nhưng nút nguồn đâu mất tiêu rồi?

Galaxy Note 10 đây rồi: Có màu mới, nhưng nút nguồn đâu mất tiêu?

XEM NHANH

Những hình ảnh Galaxy Note 10 mới nhất cho thấy Samsung vẫn sẽ đi theo xu hướng gradient và thiết kế thì đã có sự thay đổi nhỏ.

Giảm thiểu phím cứng?

Chỉ còn vài tuần nữa là sự kiện Unpacked lớn thứ hai của Samsung trong năm 2019 sẽ diễn ra, cụ thể là vào ngày 7 tháng 8. Tại đây Galaxy Note thế hệ mới sẽ được trình làng và dự kiến tên gọi sẽ là Galaxy Note 10 theo cấp số tiến theo từng năm.

Hình ảnh Galaxy Note 10

Như chúng ta đã từng thấy trước đây thì Galaxy Note 10 sẽ có sẵn màu Đen truyền thống, và một phiên bản khác vừa lộ diện thêm đó là màu Bạc.

Hình ảnh Galaxy Note 10

Galaxy Note 10 màu Bạc trông cực kỳ ấn tượng, nổi bật với mặt lưng bằng kính cùng hiệu ứng quang phổ có thể thay đổi màu sắc khi có ánh sáng chiếu vào. Dường như đây là tổ hợp của các sắc thái màu xanh lá cây, xanh dương và tím.

Màn hình không viền Infinity O tiếp tục được xác nhận với camera selfie nằm chính giữa. Phía sau là cụm 3 camera và đèn flash LED.

Đáng lưu ý là nút nguồn không hề xuất hiện ở cạnh phải của máy, phải chăng Samsung đang đi theo xu hướng mới giống như Meizu Zero loại bỏ hết phím cứng? Ở cạnh trái vẫn còn cụm phím tăng giảm âm lượng và nút Bixby. Khả năng cao giắc cắm tai nghe 3.5mm cũng sẽ bị loại bỏ.

Các thông số kỹ thuật sẽ ra sao?

Dự kiến Galaxy Note 10 và Galaxy Note 10+ sẽ có màn hình Infinity O kích thước lần lượt là 6.3 inches và 6.75 inches, riêng Note 10+ sẽ có camera selfie độ phân giải cao hơn alf 10MP.

Đã qua rồi thời thiết lập camera ngang của Samsung kể từ Galaxy Note 8 và nay nó đã được xoay dọc lại giống như Huawei P30 với tổng cộng ba ống kính khác nhau. Mô-đun này gồm một camera góc siêu rộng 16MP, một ống kính tele 12MP hỗ trợ zoom quang 2x và một cảm biến ToF.

Camera sau gồm một ống kính 12MP khẩu độ biến đổi tự đông ba cấp độ đang được đồn đại. Kể từ Galaxy S9, Samsung đã sử dụng hệ thống khẩu độ kép trên các flagship giúp tạo ra những bức ảnh đẹp nhất trong mọi điều kiện.

Đối với thị trường Mỹ và Trung Quốc, Galaxy Note 10 sẽ dùng vi xử lý Snapdragon 855, RAM tối thiểu 8GB và 128GB dung lượng lưu trữ. Giống như dòng Galaxy S10, Samsung có thể phát hành cả phiên bản RAM lên tới 12GB và dung lượng lưu trữ 1TB.

Với những thị trường còn lại thì Exynos 9820 sẽ đảm nhận trọng trách của mình. Theo một báo cáo gần đây cho biết Samsung lại đang phát triển một phiên bản vi xử lý khác cho dòng Galaxy Note 10 là Exynos 9825 trên tiến trình 7nm.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: So sánh hiệu năng Realme 3 Pro vs Samsung Galaxy A50

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!
Tin mới nhất
camera-iphone
Những ứng dụng chụp ảnh đẹp nhất trên iPhone
mindustry-thumb
Mindustry: Quản lý nhà máy và phòng thủ
south-park-the-fractured-but-whole-thumb
South Park The Fractured But Whole: Những cuộc phiêu lưu kỳ quặc của South Park
one-piece-the-movie
Top 15 One Piece the movie thú vị nhất mọi thời đại