Hình ảnh Galaxy A20s với chứng nhận Wifi, Bluetooth

Hình ảnh Galaxy A20s với chứng nhận Wifi, Bluetooth

XEM NHANH

Hình ảnh Galaxy A20s được tiết lộ với chứng nhận Wifi, Bluetooth và sẽ có phiên bản Dual SIM chạy hệ điều hành Android P sắp được ra mắt.

Ra mắt Galaxy A20s

Samsung đang rất bận rộn với việc cho ra mắt các mẫu điện thoại mới cải tiến từ dòng điện thoại Galaxy A 2019, một trong số đó chính là Galaxy A20s. Samsung Galaxy A20s hiện đã nhận được chứng nhận Bluetooth và ngày ra mắt chính thức đã không còn quá xa. Đúng như tên gọi, Galaxy A20s chính là bản nâng cấp hơn của Galaxy A20 được hãng ra mắt hồi tháng 4.

Hình ảnh Galaxy A20s

Đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có nguồn tin đáng tin cậy nào nói về thiết kế của Galaxy A20s hay các thông số kỹ thuật chính của nó. Nhưng theo tin tức rò rỉ, Galaxy A20s dường như khá giống với Galaxy A20 và có mức giá mềm.

Galaxy A20s có phiên bản Dual SIM

Galaxy A20s có tên là model SM-A207, ngoài ra cũng có những biến thể bổ sung đó là SM-A207F và SM-A207M. Điều đó chứng tỏ Galaxy A20s có thể sẽ được bán ở nhiều thị trường khác nhau. Hơn nữa, người ta còn thấy một biến thể khác có tên là SM-A207F-DS. Theo quy ước của Samsung, DS là viết tắt cho Dual SIM, tức là Galaxy A20s sẽ có phiên bản 2 sim. Galaxy S20s cũng sẽ hỗ trợ kết nối không dây, kết nối Bluetooth 4.2…

Hình ảnh Galaxy A20s

Đáng chú ý, Galaxy A20s đã nhận được chứng nhận WIfi Alliance với model SM-A207F / DS, chạy hệ điều hành Android P. Hiện tại, Samsung vẫn chưa có thông báo chính thức về phiên bản Galaxy A20s được chứng nhận Wifi và Bluetooth. Đây cũng là dấu hiệu cho thấy sản phẩm đang trong quá trình hoàn tất.

Samsung tuần trước đã ra mắt Galaxy A30s và Galaxy A50s có cảm biến vân tay bên trong màn hình và bộ ba camera phía sau.

Bạn có quan tâm đến điện thoại Galaxy A20s không? Hãy bình luận bên dưới và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Top 5 điện thoại đáng mua cho học sinh – sinh viên mùa tựu trường

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN