Lại rò rỉ thêm hình ảnh render của iPhone SE 2, đẹp hết xảy!

Lại rò rỉ thêm hình ảnh render của iPhone SE 2, đẹp hết xảy!

XEM NHANH

Mặc dù iPhone SE thế hệ thứ hai cho đến nay vẫn chưa được Apple chính thức xác nhận, thế nhưng những hình ảnh concept của chiếc iPhone SE 2 này vẫn luôn được rò rỉ trên mạng và được cực kì nhiều fan hâm mộ quan tâm.

Hình ảnh concept mới của iPhone SE 2 đẹp hút hồn

Mới đây, trên trang Phone Industry đã cho ra mắt một mẫu thiết kế concept của iPhone SE 2 đẹp đến mê mẩn.

Nhìn vào những hình ảnh dưới đây, nếu như trở thành hiện thực thì iPhone SE 2 sẽ có thiết kế làm chúng ta liên tưởng đến những thế hệ iPhone huyền thoại như iPhone 4/4s hoặc iPhone 5/5s. Mặt trước đã không còn “tai thỏ”, các cạnh bên được vát phẳng, góc cạnh đầy mạnh mẽ, nam tính. Cá nhân mình thì rất thích thiết kế này của iPhone, không biết anh em nghĩ sao? Mặt sau của máy thì được hoàn hiện bằng kính, giống như trên thế hệ iPhone 11 vẫn đang có.

Theo như hình ảnh concept thì iPhone SE 2 sẽ chỉ sở hữu 1 camera đơn duy nhất ở sau lưng cùng với đèn LED trợ sáng 2 tone màu. Việc được trang bị 1 camera đơn sẽ không khả thi cho lắm khi mà iPhone SE thế hệ đầu tiên cũng có 1 camera đơn thì không có lý do gì iPhone SE 2 lại chỉ có 1 camera cả. Thế nhưng vì đây chỉ là bản concept thế nên điều đó cũng là chấp nhận được.

Mời bạn đọc xem qua đoạn video concept của iPhone SE 2 

Tạm kết

Có một điều chắc chắn rằng nếu như mẫu concept này trở thành hiện thực, thì có lẽ iPhone SE 2 lại một lần nữa trở thành cơn sốt trên thị trường di động, và sẽ liên tục cháy hàng. Vậy còn ý kiến của bạn đọc thì sao, có cảm nghĩ thế nào về hình ảnh concept này của iPhone SE 2? Hãy để lại ý kiến của bạn ở bên dưới về bài viết này và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Điện thoại tương lai trong mắt người nổi tiếng như thế nào?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
sieu-nhan
Lấy chủ đề siêu nhân xưa, đây là những tựa game hấp dẫn mà ít người biết tới
phan-mem-don-rac
TOP 13 phần mềm dọn rác máy tính tốt nhất 2024
naruto
Top 13+ game Naruto hấp dẫn, lôi cuốn nhất hiện nay mà bạn nên một lần thử qua
anh-jisoo
Những bức ảnh dễ thương và đáng yêu của Jisoo