Sếp sòng Xiaomi: Mi 9 Explorer Edition sẽ là chiếc smartphone mạnh nhất

Sếp sòng Xiaomi: Mi 9 Explorer Edition sẽ là chiếc smartphone mạnh nhất

XEM NHANH

Hiệu năng Mi 9 Explorer Edition chắc chắn sẽ không thể coi thường bởi nhà đồng sáng lập đã có chút “khoe” về siêu phẩm này.

Smartphone mạnh nhất thế giới

Vào ngày 20/02 tới đây, Xiaomi sẽ cho trình làng siêu phẩm Mi 9 hoàn toàn mới và cùng ngày hôm đó sẽ có cả Galaxy S10 của Samsung nữa. Thông thường các nhà sản xuất sẽ né lịch để không phải đối đầu với flagship mới của những ông lớn như Apple, Samsung khi ra mắt. Thế nhưng điều này lại không đúng với Xiaomi và thậm chí hãng còn khẳng định rằng Mi 9 mới chính là chiếc smartphone mạnh mẽ nhất.

Hiệu năng Mi 9 Explorer Edition

Rõ hơn về sự tự tin này, ông Wang Chuan – nhà đồng sáng lập Xiaomi mới đây đã đăng tải một dòng trạng thái lên tài khoản Weibo của mình và đã có một vài chia sẻ về siêu phẩm M9 như sau:

Tôi đã sử dụng Mi 9 Explorer Edition được một thời gian và có thể khẳng định rằng đây chính là chiếc smartphone mạnh nhất hiện tại.

Ông Chuan cũng nói rằng chiếc điện thoại này sẽ được trang bị thêm một camera (tức là 4 camera sau) và nó có một số bất ngờ cho người dùng. Mi 8 phiên bản Explorer năm ngoái có cho mình mặt lưng trong suốt và khả năng cao nó cũng có thiết kế như vậy.

 

Hiện chưa có thông tin về thông số kỹ thuật của Mi 9 Explorer Edition. Giống như Mi 9, Mi 9 Explorer Edition có khả năng được cung cấp sức mạnh bởi vi xử lý Snapdragon 855 mới nhất. Mi 8 được công bố với RAM 6GB trong khi phiên bản Mi 8 Explorer có RAM 8GB. Xiaomi đã bán Black Shark Helo và Mi MIX 3 với RAM 10GB tại Trung Quốc. Do đó, có khả năng Mi 9 Explorer Edition có thể được trang bị 10GB RAM.

Thời gian ra mắt Mi 9 Explorer Edition

Rất có thể Mi 9 Explorer Edition sẽ được ra mắt cùng Mi 9 phiên bản tiêu chuẩn bởi năm ngoái Mi 8 và Mi 8 EE cũng vậy. Thời gian thì như chúng mình vừa đề cập ở bên trên là vào ngày 20/02 tới, hãy cùng đón chờ và đừng quên theo dõi trang tin Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Xem thêm: Tất tật về Samsung Galaxy S10 | S10 Plus – Quà cực khủng tại Hoàng Hà

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay