1664556488_trang-cong-nghe-vn-apple-ios-16_1-1

Gurman: Tùy chọn xuyên âm thích ứng iOS 16.1 cho AirPods Pro gốc và AirPods Max là một lỗi

XEM NHANH

Theo Mark Gurman của Bloomberg, tính năng Adaptive Transparency (chế độ xuyên âm thích ứng) của AirPods Pro 2 sẽ không có trên ‌AirPods Pro‌ hoặc AirPods Max ban đầu.  Việc nó được xuất hiện trong bản iOS 16.1 beta thứ ba dường như là một lỗi.

Tùy chọn độ trong suốt thích ứng cho AirPods Pro gốc và AirPods Max là một lỗi

Chủ sở hữu ‌AirPods Max‌ và ‌AirPods Pro‌ ban đầu đã nhận thấy cài đặt Adaptive Transparency (chế độ xuyên âm thích ứng)  đã thay thế cài đặt Độ trong suốt ban đầu ngay sau khi nâng cấp lên iOS 16.1 mới nhất và chương trình cơ sở AirPods beta, và giả định rằng Apple đang mở rộng tính năng này cho các thiết bị khác.

adaptive-transparency-airpods-pro (1)

Apple không thường giới thiệu các tính năng mới như Tính minh bạch thích ứng và đưa chúng lên các thiết bị cũ hơn, vì vậy đó là một quyết định gây tò mò và nó thực sự được thêm vào do nhầm lẫn. Có khả năng là không có triển khai Độ trong suốt thích ứng cho ‌AirPods Pro‌ và ‌AirPods Max‌ ban đầu, và Apple đã vô tình làm cho cài đặt Độ trong suốt thích ứng hiển thị cho các thiết bị không thực sự hỗ trợ.

Tính trong suốt thích ứng là một tính năng của ‌AirPods Pro‌ 2 mà Apple đã làm nổi bật khi giới thiệu tai nghe nhét tai mới, vì nó là chip H2 mới. Tính trong suốt thích ứng được thiết kế để cho phép ‌AirPods Pro‌ âm thanh lớn yên tĩnh, chẳng hạn như còi báo động, công việc xây dựng hoặc loa lớn tại một buổi hòa nhạc mà không chặn tất cả tiếng ồn.

Tạm kết

Trên đây là thông tin về tính năng iOS 16.1  Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

 Xem thêm: Cơ hội mua iPhone 13 series với GIÁ SỐC chưa từng có tại Hoàng Hà Mobile

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill