hop-dung-AirPods-Max-2

Gucci ra mắt hộp đựng AirPods Max có giá hơn 22 triệu đồng

XEM NHANH

Mới đây, Gucci ra mắt hộp đựng AirPods Max có giá hơn 22 triệu đồng khiến nhiều người dùng vô cùng thích thú và ấn tượng.

Gucci ra mắt hộp đựng AirPods Max có giá hơn 22 triệu đồng

Theo báo cáo của 9to5Mac , túi Gucci AirPods Max là một phần của dòng túi Ophidia ra mắt vào năm 2018. Dòng túi này được kết hợp giữa các khía cạnh thiết kế cổ điển và hiện đại và được làm từ vải GG Supreme (vải bông) – chất liệu hoàn toàn có thể tái chế.

Nó được lót bằng Neoprene và viscose và có các chi tiết bằng da màu nâu. Hộp đựng Ophidia có tông màu vàng cho biểu tượng GG và các đường gân trên túi xách, và thậm chí có dây đeo vai có thể điều chỉnh để bạn có thể mang AirPods Max của mình như thể chúng là một chiếc túi xách sang trọng vậy.

Về chức năng, vẫn chưa rõ liệu chiếc túi Ophidia có chứa nam châm bên trong như Apple Smart Case hay không (Nam châm này được sử dụng để đặt AirPods Max ở chế độ ngủ để pin không bị cạn kiệt khi không sử dụng tai nghe).

hop-dung-AirPods-Max-1

Điều đáng chú ý là ở mức 980 USD ~ 22 triệu VNĐ, hộp đựng Gucci Ophidia AirPods Max đắt hơn đáng kể so với tai nghe có giá bán lẻ khoảng 549 USD ~ 12.4 triệu VNĐ. Nhưng nếu xét rằng đó là một sản phẩm của Gucci, thì chiếc hộp này trở thành một biểu tượng về thương hiệu thời trang hơn là một chiếc hộp được thiết kế đáp ứng một chức năng để đựng tai nghe.

Tạm kết

Trên đây là tin tức được tổng hợp bởi Hoàng Hà Mobile. Nếu thấy bài viết thú vị thì đừng quên nhấn nút like và cùng khám phá nhiều thông tin bổ ích hơn với chúng mình tại website Hoàng Hà Mobile trong các bài viết sau!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: TOP ĐỒ CÔNG NGHỆ DÀNH CHO SINH VIÊN – mới mua Airpods Pro 2021, MacBook Pro, Iphone 11,…

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Snapseed – Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh của Google
Ảnh chất – Tổng hợp những hình ảnh chất nhất
anh-chill-buon
100+ ảnh chill buồn cực tâm trạng
camera-360
Hệ Thống Camera 360 Độ Ô Tô Ở Chế Độ 2D & 3D: Những Điều Bạn Cần Biết