1T5JDdYfQr6lXNb5fwIvxzg

Gmail iOS bổ sung thêm các tính năng cải tiến cho Siri.

XEM NHANH

Google đã có thêm nhiều tính năng cải tiến thực sự thú vị cho người dùng trên cả 2 phiên bản dành cho Android và iOS. và gần đây Gmail iOS lại được bổ sung thêm 1 vài tính năng khá thú vị.

Vậy Gmail iOS bổ sung thêm những tính năng mới gì?

Gmail iOS
Gmail iOS

Một tuần trước Google đã thêm cho iOS tính năng hỗ trợ với ứng dụng Tệp, cho phép người dùng iOS thêm tệp đính kèm vào Gmail một cách dễ dàng hơn trước đây rất nhiều.

Tuần này, một bản cập nhật nhỏ khác vừa mới xuất hiện. Bản cập nhật này bổ sung một tính năng cực kì quan trọng: Đó là hỗ trợ phím tắt Siri. Được phát hiện bởi MacRumors, bản cập nhật đã cho phép người dùng iOS tải xuống từ AppStore.

Gmail iOS
Gmail iOS bổ sung thêm Siri shotcut

Tính năng mới giúp người dùng iOS tạo một phím tắt và cho phép họ gửi mail bằng lệnh thoại trên Siri. Đây là một trong những cải tiến vô cùng tiện lợi, giúp người dùng một trải nghiệm làm việc nhanh và liền lạc hơn rất nhiều so với trước kia.

Để kích hoạt tính năng này, các bạn chỉ cần vào phần Cài đặt mục phím tắt và bật mục gửi email trong menu phím tắt của Siri.

Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Nếu cảm thấy hay và hữu ích hãy để lại bình luận của bạn ở bên dưới về bài viết này và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
Hoàng Hà Mobile và HDAccessory chính thức ký kết hợp tác chiến lược phân phối phụ kiện cao cấp
co-vua
Quy luật, các nước đi phổ biến bạn cần biết khi chơi cờ vua
pokemon-1
Monster Hunter – Trò chơi mới hoàn toàn miễn phí lấy cảm hứng từ Pokemon 
tro-choi-mien-phi
Tổng hợp trò chơi miễn phí không cần tải về chơi ngay nhanh chóng