m6splus 1

Gionee M6S Plus chính thức trình làng, dung lượng pin lên tới 6.020 mAh

XEM NHANH

Sau một vài ngày rò rỉ, cuối cùng smartphone Gionee mang tên M6S Plus, “quái thú” mới của thị trường công nghệ đã chính thức được trình làng.

Phiên bản nâng cấp của smartphone Gionee M6 Plus

Được nâng cấp từ Gionee M6 Plus, M6S Plus ra mắt với cấu hình “khủng”, RAM nâng từ 4 GB lên thành 6 GB, hai phiên bản cho bạn lựa chọn là 64 GB ROM và 256 GB ROM, hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng dung lượng 128 GB. Bên cạnh đó, chip Helio P10 của MediaTek cũng đã được thay thành Snapdragon 653 của Qualcomm.

 Máy sở hữu màn hình 6inch

Thiết bị này cũng có thể gọi là phablet, vì nó có màn hình AMOLED 6 inch với độ phân giải Full HD. Tính năng nổi bật nhất của điện thoại này là sở hữu dung lượng pin 6.020 mAh, cho người dùng thời gian sử dụng lên tới 2 ngày.

Nằm trong dòng smartphone cao cấp

M6S Plus được trang bị vỏ nhôm nguyên khối. Ngoài ra, smartphone này còn sở hữu camera sau 12 MP khẩu độ f/1.9, camera selfie 8 MP, thiết bị chạy hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow, giao diện Amigo 3.5. Ngoài ra, thiết bị cũng có chức năng quét vân tay nằm dưới camera sau.

Gionee M6S Plus có thiết kế vỏ nhôm nguyên khối

Gionee M6S Plus sẽ chính thức có mặt trên thị trường vào ngày 2 tháng 5 tới, giá của phiên bản 64 GB là 3.499 NDT (khoảng 11.6 triệu đồng) còn giá phiên bản 256 GB là 4.299 NDT (khoảng 14.2 triệu đồng). Smartphone Gionee này nằm trong phân khúc thị trường cao cấp, với thiết kế và cấu hình ổn trong tầm giá.

Tham khảo thêm các sản phẩm Gionee tại đây.

Tin mới nhất
Việt Nam đứng đầu Đông Nam Á về số cơ sở sản xuất cho Apple
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất