Giảm 50% cho Samsung Galaxy Note 3 tân trang tại Mỹ trong Black Friday

XEM NHANH

Mới đây, hãng điện tử Samsung đã bất ngờ cho mở bán lại Galaxy Note 3 tân trang – chiếc điện thoại đã được hãng cho ra mắt từ 3 năm trước.

galaxynote3 2

Samsung mở bán Galaxy Note 3 tân trang vào Black Friday

Chiếc Galaxy Note 3 tân trang này được mở bán với giá rẻ hơn một nửa so với thông thường trong ngày Black Friday tại 2 nhà mạng ở Mỹ. Đây được cho là một động thái khó hiểu của Samsung.

Galaxy Note 3 tân trang mở bán tại Mỹ

Samsung mới đây vừa bất ngờ bán trở lại chiếc phablet Galaxy Note 3, nhưng chỉ là phiên bản tân trang (refurbished) trong ngày Black Friday tại Mỹ. Mức giá được công ty đưa ra cho sản phẩm này là 249 USD, rẻ hơn một nửa so với giá thông thường. Máy được bán ra cho khách hàng 2 nhà mạng Sprint và T-Mobile tại Mỹ.

galaxynote3 3

Máy đã không còn nhận được bản cập nhật mới nào từ tháng 11 năm ngoái

Galaxy Note 3 được trang bị màn hình kích thước 5,7 inch với độ phân giải 1080 x 1920 pixel, chip Snapdragon 800, RAM 3GB, bộ nhớ trong 64GB hỗ trợ mở rộng qua khe cắm thẻ microSD. Camera sau của máy có độ phân giải 13MP, camera trước 2MP. Máy chạy hệ điều hành Android 5.0 cùng viên pin 3200mAh. Máy đã không còn nhận được bản update mới nào từ tháng 11 năm ngoái cũng như các bản update trong tương lai.

Động thái khó hiểu của Samsung

Mùa mua sắm cuối năm nay là cơ hội tuyệt vời để Samsung thu về doanh thu bị mất do Galaxy Note 7. Bên cạnh những thiết bị mới ra mắt trong thời gian gần đây, nhiều người không khỏi bất ngờ khi mẫu phablet đã 3 năm tuổi là Galaxy Note 3 cũng được Samsung tân trang và mang ra bán.

galaxynote3 1

Phiên bản tân trang được bản rẻ hơn một nửa so với thông thường

Nhiều người cho rằng động thái này của Samsung vô cùng khó hiểu khi mà Galaxy Note 3 đã là chiếc smartphone đã tồn tại quá lâu. Rõ ràng, hiếm có nhà sản xuất nào lại đi quảng bá để bán cho người dùng một chiếc điện thoại mà họ không được hỗ trợ gì nữa ngay từ thời điểm mua máy. Tuy nhiên, dù ra mắt được 3 năm nhưng mẫu smartphone này hoàn toàn đủ đáp ứng những nhu cầu của người dùng với mức giá rẻ hơn một nửa so với thông thường và Galaxy Note 3 tân trang là một “món hời” đấy chứ.

 

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí