giá Xiaomi Mi 10

Xiaomi Mi 10 Series được tiết lộ giá bán, ngày ra mắt đang đến rất gần

XEM NHANH

Xiaomi dự kiến sẽ sớm công bố loạt điện thoại hàng đầu Xiaomi Mi 10 Series của mình. Mới đây, giám đốc sản phẩm của công ty đã tiết lộ giá bán của Xiaomi Mi 10. Có vẻ ngày ra mắt của sản phẩm này đang đến rất gần.

Ngày ra mắt và giá Xiaomi Mi 10 được tiết lộ

Xiaomi dự kiến ​​sẽ sớm công bố loạt điện thoại hàng đầu Xiaomi Mi 10 của mình. Một số tin đồn cho rằng dòng sản phẩm này bao gồm điện thoại thông minh Xiaomi Mi 10 và Mi 10 Pro. Mới đây, Giám đốc sản phẩm của Xiaomi, Wang Teng Thomas đã chia sẻ một bài đăng trên Weibo. Sau đó bài đăng đã được xóa đi nhanh chóng. Trong đó, ảnh chụp màn hình bài đăng trên Weibo đã xóa tiết lộ giá cả và ngày phát hành của dòng Mi 10.

giá Xiaomi Mi 10

Trong bài đăng trên Weibo, Teng đã gợi ý người mua nên mua smartphone Xiaomi Mi CC9 Pro hoặc Redmi K30. Tuy nhiên, người dùng đang tìm kiếm một chiếc điện thoại đắt tiền và cao cấp hơn. Có khả năng điện thoại Xiaomi Mi 10 và Mi 10 Pro có thể có giá từ $ 505 đến $ 721. Xiaomi có thể công bố nó tại Trung Quốc khoảng sau ngày 25/1.

Các tiết lộ khác về Xiaomi Mi 10

Các rò rỉ đã tiết lộ rằng dòng Xiaomi Mi 10 sẽ được trang bị màn hình AMOLED với thiết kế lỗ bấm. Một bức ảnh rò rỉ về chiếc điện thoại đã tiết lộ rằng nó được trang bị thiết lập camera quad dọc. Mới đây, nhiều nguồn tin đã rò rỉ rằng Mi 10 có thể xuất hiện với màn hình tốc độ làm mới 90Hz. Thiết lập camera của nó có thể có 64 megapixel (Sony IMX686) + 20 megapixel (ultrawide) + 12 megapixel (tele) + 5 megapixel (độ sâu). Dòng Xiaomi Mi 10 có thể có dung lượng pin 4.800mAh. Chiếc smartphone này cũng hỗ trợ sạc nhanh 30W.

giá Xiaomi Mi 10

Mặt khác, màn hình Xiaomi Mi 10 Pro có thể có tốc độ làm mới 120Hz. Nó có thể được trang bị hệ thống camera 100 megapixel (chính) + 20 megapixel (ultrawide) + 12 megapixel (tele) + 5 megapixel (độ sâu). Dung lượng pin của nó nhỏ hơn, khoảng 4.500mAh và có thể hỗ trợ sạc nhanh 66W. Cả hai chiếc điện thoại này đều được đồn đại là trang bị sạc không dây nhanh và sạc không dây ngược.

Kết luận

Hiện tại phía Xiaomi vẫn chưa tiết lộ thêm thông tin nào khác của dòng Xiaomi Mi 10. Nhiều tin đồn dự đoán rằng nó sẽ ra mắt vào khoảng đầu tháng 2. Nếu đúng như vậy, dòng Xiaomi Mi 10 sẽ có một cuộc “đối đầu” trực tiếp với Samsung tại sự kiện Samsung Unpacked.

Trên đây là thông tin về ngày ra mắt và giá Xiaomi Mi 10 Series. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại bình luận của bạn ở bên dưới về bài viết này và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Snapseed – Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh của Google
Ảnh chất – Tổng hợp những hình ảnh chất nhất
anh-chill-buon
100+ ảnh chill buồn cực tâm trạng
camera-360
Hệ Thống Camera 360 Độ Ô Tô Ở Chế Độ 2D & 3D: Những Điều Bạn Cần Biết