dien-thoai-android-khien-iphone13-chao-thua-1

Giá tiền chỉ bằng nửa nhưng chiếc điện thoại Android lại khiến iPhone 13 chào thua vì tính năng này

XEM NHANH

Bạn có biết tính năng tiện lợi trên chiếc điện thoại Android này thực sự đã khiến iPhone 13 chào thua là gì không? Hãy cùng chúng mình khám phá thêm thông tin dưới đây nhé!

Chiếc điện thoại Android lại khiến iPhone 13 chào thua vì tính năng này

Theo Apple, iPhone 13 của họ có một hệ thống camera chuyên nghiệp mới cung cấp các tính năng chụp ảnh chuyên nghiệp hơn, chẳng hạn như cải tiến zoom tele, chụp ảnh macro, phong cách chụp ảnh, chế độ điện ảnh, video ProRes và Dolby Vision.

dien-thoai-android-khien-iphone13-chao-thua-2

Nhưng có một tính năng đã từng xuất hiện trên các dòng điện thoại Android khác mà hiện tại Apple chưa thể làm được, đó là có thể loại bỏ các đối tượng thừa trên bức ảnh mà không cần sử dụng ứng dụng của bên thứ ba.

Mới đây, trên một diễn đàn kỹ thuật lớn, người dùng đã thử nghiệm xóa vật thể trên Google Pixel 6. Đây là chiếc di động đã ra mắt cách đây vài ngày và giá bán cho người dùng là khoảng 17 triệu đồng. Với chức năng Magic Eraser, bạn có thể xóa nhanh những vật thể, ký tự không mong muốn trong bức ảnh khiến nhiều người phải “thán phục”. Apple đã thể hiện rất nhiều về khả năng chụp ảnh từ thiết bị của họ, nhưng Apple không thể cung cấp những gì người dùng cần nhất.

Hiện nay nếu muốn xoá vật thể thừa trên ảnh từ điện thoại iPhone, bạn cần sử dụng ứng dụng bên thứ 3 như Photoshop, Snapseed, PicsArt… với nhiều công đoạn khá cầu kỳ mà mất thời gian hơn thao tác trực tiếp trên máy như Google Pixel 6.

Trên các diễn đàn công nghệ tại Việt Nam, không ít lời khen dành cho tính năng này của chiếc điện thoại Android của Google. Thực sự tính năng xoá vật thừa trên ảnh mà không cần thông qua một ứng dụng bên thứ 3 là điều mà chưa một chiếc iPhone nào làm được.

Trên đây là tin tức được tổng hợp bởi Hoàng Hà Mobile. Nếu thấy bài viết thú vị thì đừng quên nhấn nút like và cùng khám phá nhiều thông tin bổ ích hơn với chúng mình tại website Hoàng Hà Mobile trong tương lai nhé! Hẹn gặp lại mọi người trong các bài viết sau!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Tổng hợp thông tin trả hàng iPhone 13 VN/A tại Hoàng Hà Mobile

https://www.youtube.com/watch?v=KQo4if0pUsw

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
galaxy-m15-5g
Galaxy M15 5G: Màn hình Super AMOLED, pin lên đến 6000 mAh
Snapseed – Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh của Google
Ảnh chất – Tổng hợp những hình ảnh chất nhất
anh-chill-buon
100+ ảnh chill buồn cực tâm trạng