Giá iPad Air 2020

Giá iPad Air 2020 sẽ rẻ hơn so với model hiện tại dù được nâng cấp thêm đáng kể

XEM NHANH

Bên cạnh iPad Pro, rất nhiều người dùng quan tâm đến dòng máy tính bảng iPad Air của Apple. Rò rỉ cho biết giá iPad Air 2020 sẽ rẻ hơn so model hiện tại. iPad Air năm nay cũng sẽ được nâng cấp đáng kể.

Rò rỉ giá iPad Air 2020 rẻ hơn so với model hiện tại

Những thông tin trước đó được tiết lộ từ nhà phân tích Ming-Chi Kuo. Theo đó Apple sẽ ra mắt một chiếc iPad 10,8 inch mới trong nửa cuối năm nay. Model này được cho là iPad Air thế hệ tiếp theo. DigiTimes tiết lộ rằng các đối tác trong chuỗi cung ứng của Apple sẽ bắt đầu vận chuyển các phần cho sản xuất trong quý 3 năm 2020.

Giá iPad Air 2020

iPad Air hiện tại có giá khởi điểm $499, khoảng hơn 11 triệu đồng. iPad Air thế hệ tiếp theo sẽ có giá thấp hơn. Các nhà phân tích cho rằng Apple sẽ áp dụng chiến lược cho iPad Air tương tự như iPhone SE 2020 đã ra mắt trước đó. Mô hình mới sẽ được trang bị con chip mới, có thể là A13 Bionic. Apple đã thống trị thị trường máy tính bảng và một model rẻ hơn sẽ giúp hãng nhắm đến nhiều đối tượng hơn.

iPad Air 2020 sẽ là model đầu tiên bỏ cổng Lightning

Các iPad Air hiện tại có màn hình 10,5 inch và chip A12 Bionic. Hiện tại vẫn chưa thể biết người kế nhiệm sẽ có các bezels được giảm bớt để tăng kích thước màn hình hay không? Radiant Opto-Electronics của Đài Loan sẽ cung cấp các đơn vị đèn nền (BLU) các đơn đặt hàng màn hình sắp tới.
Giá iPad Air 2020
Theo các tin đồn trước đây, iPad Air mới có thể bổ sung thêm Face ID hoặc phiên bản Touch ID trong màn hình. Nó cũng có thể được chuyển sang cổng sạc USB-C thay vì cổng Lightning như trước. Mô hình mới dự kiến cũng sẽ tương thích với bàn phím Magic Keyboard. iPad Air thế hệ mới dự kiến sẽ được công bố vào tháng 9 năm nay. 
Trên đây là thông tin về giá iPad Air 2020. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới