giá bán iPhone 13

Ngoại trừ giá bán, những rò rỉ mới về dòng iPhone 13 sẽ khiến bạn “vỡ mộng”

XEM NHANH

Có rất nhiều tin đồn về mẫu iPhone mới đã rò rỉ trong những tuần qua. Mới đây, mức giá bán của iPhone 13 được tiết lộ. Nguồn tin cũng phủ nhận dung lượng lưu trữ 1TB đang được kỳ vọng. 

Tiết lộ mức giá bán dòng iPhone 13 năm nay

Mặc dù còn khá sớm nhưng TrendForce đã tiết lộ thêm thông tin dòng iPhone 13 vào hôm nay. Nguồn tin này cho biết có khoảng 223 triệu chiếc iPhone mới sẽ bán ra trong năm nay. Nguyên nhận là do các hoạt động kinh doanh tại Mỹ đang dần phục hồi sau dịch. Ngoài ra, Huawei dường như đã đóng băng mảng smartphone do các lệnh cấm vận. Đây có thể là cơ hội tiếp cận các khách hàng mới của Apple.

giá bán iPhone 13

Nếu bạn tò mò iPhone năm nay có tăng giá hay không, thì câu trả lời là không. Nguồn tin này cho hay apple sẽ ưu tiên tối ưu hóa các tính năng hiện có trên iPhone 12. Giá bán lẻ vẫn sẽ ngang bằng với mẫu năm ngoái, bắt đầu từ $699. Bốn mẫu năm nay sẽ là iPhone 13 mini, iPhone 13, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max. Dù vậy, tên gọi này vẫn chưa được quyết định chính thức.

iPhone 13 sẽ không có dung lượng 1TB như tin đồn

Trước đó, có tin đồn iPhone 13 năm nay sẽ có dung lượng lưu trữ lên tới 1TB. Tại thời điểm đó, tin đồn này nghe có vẻ khá hoang đường. Và thực sự thì nó cũng khá khó để được Apple lựa chọn. Theo TrendForce, Apple dự kiến sẽ tiếp tục duy trì dung lượng lưu trữ tương tự như dòng iPhone 12. Nhà sản xuất cũng sẽ thu gọn phần notch trên màn hình.

giá bán iPhone 13

iPhone 13 năm nay sẽ trang bị con chip 5nm+ của TSMC sản xuất. Apple vẫn đang trong thời gian nghiên cứu con chip 3nm. Ngoài ra, cả bốn biến thể sẽ được trang bị công nghệ ổn định hình ảnh khi thay đổi cảm biến trên camera sau. Trên hai mẫu Pro cũng được nâng cấp khả năng lấy nét tự động và máy quét LiDAR. Ngoài ra, tin đồn còn tiết lộ năm nay Apple sẽ vẫn sản xuất iPhone 13 mini, nhưng tập trung vào 3 mẫu còn lại hơn. Nguyên nhân là do iPhone 12 Mini năm nay không đạt được kết quả như kỳ vọng.

Trên đây là thông tin về giá bán iPhone 13. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill