Concept-Galaxy-Z-Fold4-1

Galaxy Z Fold3 vừa ra mắt đã xuất hiện concept Galaxy Z Fold4 với màn hình gập độc đáo

XEM NHANH

Galaxy Z Fold3 đã ra mắt và bất ngờ nhận được lượng đơn đặt hàng lớn hơn kỳ vọng. Chính vì vậy không có gì ngạc nhiên khi Samsung sẽ đầu tư mạnh hơn nữa vào phiên bản kế nhiệm của nó là Galaxy Z Fold4 và đây là concept dự kiến của phiên bản này.

Concept Galaxy Z Fold4 mà Techconfigurations tạo ra

Để giúp người dùng có cái nhìn tổng quan về Galaxy Z Fold4 dự kiến ra mắt năm sau, Techconfigurations đã tung ra bản concept với phong cách gập 3 lần cực lạ. Chiếc smartphone trong video là một thiết bị có màn hình 10 inch. Khi gập lại tất cả các nếp gấp, nó sẽ trở thành điện thoại màn hình AMOLED 6,6 inch. Còn khi gập với một nếp duy nhất, thiết bị có thể trở thành máy tính bảng có màn hình OLED 8 inch.

Concept-Galaxy-Z-Fold4-3

Đây không phải là ý tưởng tự nhiên mà có, nó dựa trên các tài liệu bằng sáng chế mà Samsung đăng ký gần đây. Ở mặt sau, Galaxy Z Fold4 sẽ có thiết lập 4 camera bao gồm camera chính 108MP, camera góc siêu rộng 64MP, camera tele 16MP và camera 12MP khác (có thể cũng là tele thứ hai). Khung và các cạnh của máy vuông vức, góc cạnh chứ không bo tròn.

Concept-Galaxy-Z-Fold4-4

Chúng ta đang tiến đến thời kỳ ranh giới giữa máy tính bảng và điện thoại thông minh sẽ bị xóa nhòa. Nếu Samsung thực sự tạo ra một chiếc smartphone màn hình 10 inch thì đây sẽ là là một bước nhảy vọt của hãng trên thị trường smartphone gập. Tuy nhiên, giới phân tích cho rằng chuyển sang phong cách thiết kế cuộn lại sẽ khiến những thiết bị lớn như vậy trở nên hấp dẫn hơn.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iPad mini 6 ra mắt – Nhỏ nhưng có võ!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
ran-san-moi-1
Hướng dẫn chơi rắn săn mồi trên Spotify
Ưu đãi sốc gói truyền hình K+ chỉ từ 33.000đ/tháng khi mua kèm điện thoại OSCAL
lmht-msi-2024-thumb
Tổng hợp các đội tuyển đủ điều kiện tham dự LMHT MSI 2024
RobotaAI
Robot AI có kích thước bằng người: Có thể xử lý các nhiệm vụ và nói chuyện, ra mắt vào năm 2025