razr-2020-a

Galaxy Z Flip3 5G sắp gặp “đối thủ đáng gờm” đến từ Motorola trên thị trường smartphone màn hình gập

XEM NHANH

Cách đây không lâu, giám đốc điều hành của Lenovo, Chen Jin đã tiết lộ trên Weibo rằng Motorola Razr thế hệ thứ ba đang được sản xuất. Giờ đây, thông số kỹ thuật của sản phẩm màn hình gập này đã được rò rỉ trên mạng.

Motorola Razr 3 sẽ là đối thủ của Samsung Galaxy ZFlip 3?

Motorola Razr là mẫu điện thoại thông minh được lấy cảm hứng từ chính dòng sản phẩm nắp gập cổ điển của hãng, được ra mắt lần đầu vào 2019. Thời điểm đó, Motorola Razr được trang bị chip Qualcomm Snapdragon 710. Sang đến phiên bản tiếp theo năm 2020, nó được nâng cấp lên Snapdragon 765G nhưng không để lại quá nhiều ấn tượng. Thế nhưng, Motorola Razr 3 của 2022 được trang XDA Developers tiết lộ sẽ có nâng cấp đáng kể và tốt hơn nhiều 2 thế hệ tiền nhiệm.

motorola-razr-3-rumors

Theo báo cáo rò rỉ, sản phẩm mới nhà Motorola sẽ được trang bị chipset hàng đầu Snapdragon 8 Gen 1 và chạy trên hệ điều hành Android 12. Đây là loại chip silicon mạnh nhất hiện nay của Qualcomm, đồng thời cũng là một bước tiến lớn so với những thế hệ Motorola Razr trước đây. Ngoài ra, chiếc smartphone màn hình gập còn đi kèm RAM 6, 8 hoặc 12GB và bộ nhớ trong 128GB, 256GB hoặc 512GB.

Không những vậy, Motorola Razr 3 được cho là sẽ hỗ trợ băng thông siêu rộng, đã xuất hiện trên các flagship như iPhone 13. Nếu những điều này là chính xác thì nó có thể sẽ trở thành đối thủ “một chín một mười” khi đặt lên bàn cân với Galaxy Z Flip3 của Samsung.

Một số thông tin khác về Motorola Razr 3

Trang XDA Developers cho biết, màn hình chính của Motorola Razr 3 có thể tích hợp màn hình FHD với tốc độ làm mới 120Hz nhưng hiện vẫn chưa rõ kích thước cùng thiết kế cụ thể. Phần màn hình phụ bên ngoài sản phẩm cũng là một ẩn số. Về phần camera, Motorola Razr 3 sẽ có camera chính 48MP và camera selfie 20MP ở bên trong.

Những thông số hấp dẫn này của thiết bị mới cho thấy có vẻ như năm nay nó được hãng đầu tư khá xịn. 2 thế hệ tiền nhiệm trước đây vốn không đem lại nhiều thành công trên thị trường smartphone màn hình gập. Chính vì vậy, Samsung càng có cơ hội dễ dàng trở thành ông vua của dòng sản phẩm này.

camera-galaxy-z-flip3-xtmobile

Hãy cùng chờ xem đến khi ra mắt, Motorola Razr 3 có đủ sức để soán ngôi siêu phẩm của nhà Samsung không nhé! Nếu thấy bài viết thú vị thì đừng quên nhấn nút like và cùng khám phá nhiều thông tin bổ ích hơn với chúng mình tại website Hoàng Hà Mobile trong các bài viết sau!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: TABLET GIÁ RẺ THÌ CÓ NGON ? – Trải nghiệm Nokia T20 – Hoàng Hà Mobile

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill